Xe máy

Mẫu xe ga 110cc ăn khách bất ngờ tung bản mới: Rẻ hơn Honda Vision cả chục triệu, thiết kế long lanh

Mẫu xe ga 110cc ăn khách bất ngờ tung bản mới: Rẻ hơn Honda Vision cả chục triệu, thiết kế long lanh

Tại thị trường Ấn Độ, TVS Jupiter là mẫu xe tay ga ăn khách thứ hai sau Honda Acitva trong phân khúc xe ga 110cc. Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, mới đây hãng xe Ấn Độ đã quyết định tung ra thị trường nội địa phiên bản giá rẻ của TVS Jupiter bên cạnh những phiên bản hiện hành.

Xe ga 110cc TVS Jupiter
Phiên bản giá rẻ của xe ga 110cc TVS Jupiter

Được biết, phiên bản mới của TVS Jupiter có giá bán chỉ 20 triệu đồng trong khi các phiên bản còn lại là bản tiêu chuẩn, bản ZX, bản ZX Disc và bản Classic có giá dao động từ 21,3 – 23 triệu đồng. Mặc dù có mức giá rẻ hơn đáng kể nhưng phiên bản mới của TVS Jupiter không bị cắt giảm hay thay đổi các trang bị cũng như khối động cơ. Điểm khác biệt duy nhất của TVS Jupiter phiên bản giá rẻ này chính là ở vành xe được làm từ hợp kim.

Xe ga 110cc TVS Jupiter
TVS Jupiter là mẫu xe ga ăn khách tại thị trường Ấn Độ

TVS Jupiter sở hữu vẻ ngoài gọn nhẹ, hiện đại và có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Honda Lead thế hệ đầu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, mặc dù có giá bán chỉ trong khoảng 20 triệu đồng nhưng TVS Jupiter vẫn sở hữu loạt trang bị hiện đại như đèn pha dạng LED, cổng sạc di động, cốp chứa đồ với dung tích lên tới 21 lít, cụm đồng hồ với thiết kế cổ điển,...

Xe ga 110cc TVS Jupiter
Thiết kế của mẫu xe ga giá rẻ TVS Jupiter

Về sức mạnh, TVS Jupiter được trang bị khối động cơ 109,7cc, làm mát bằng không khí, kết hợp với hệ thống truyền động vô cấp CVT, giúp sản sinh công suất 7,3 mã lực tại 7.000 vòng/phút và 8,4 Nm tại 5.500 vòng/phút. Các trang bị an toàn trên TVS Jupiter có thể kể đến như phanh tang trống trên cả hai bánh trước sau, phuộc ống lồng trên bánh trước và bộ giảm xóc đơn ở bánh sau.

Xe ga 110cc TVS Jupiter
TVS Jupiter có giá bán chỉ 20 triệu

Hiện tại các phiên bản của TVS Jupiter chỉ được mở bán tại thị trường Ấn Độ. Nếu được nhập về Việt Nam, mẫu xe tay ga giá rẻ này sẽ là đối thủ tiềm năng của mẫu Honda Vision trong phân khúc xe ga 110cc. Tuy nhiên, do TVS là hãng xe máy tại Ấn Độ nên nhiều khả năng TVS Jupiter chỉ được phân phối tại thị trường nội địa.

 

Giá bán vừa hạ nhiệt, Yamaha Exciter 155 lại 'khan hàng' khiến dân tình không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Mặc dù bị đội giá bán tại đại lý nhưng Yamaha Exciter 155 VVA vẫn rơi vào tình trạng khan hàng sau một tuần mở bán.