Ô tô

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý

Volkswagen đã giới thiệu phiên bản Polo Matte Edition mới vào tháng 3/2021 tại Ấn Độ. Mẫu xe này dự kiến sẽ ​​ra mắt vào mùa lễ hội năm nay đã bắt đầu có mặt tại các đại lý. Volkswagen Polo Matte Edition sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ là chiếc xe sản xuất tại Ấn Độ có giá cả phải chăng nhất với phối màu Matte. Dựa trên phiên bản GT, mẫu xe đặc biệt mới có thể sẽ có giá cao hơn khoảng 20.000 Rs so với Polo GT tiêu chuẩn (hiện có giá 9,93 lakh Rs) và ở mức 10,13 lakh Rs, tương đương khoảng 310 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn cả những mẫu xe hạng A tại thị trường Việt Nam như VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý ảnh 1

Volkswagen Polo Matte Edition có lớp hoàn thiện mờ trên các tấm thân xe cùng với lớp hoàn thiện màu đen bóng tương phản trên tay nắm cửa, gương chiếu hậu và cánh gió sau. Xe đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu chữ V màu bạc. Phiên bản đặc biệt mới của Volkswagen Polo vẫn giữ nguyên các yếu tố thiết kế và kích thước ban đầu. Cabin của xe vẫn tiếp tục được gia công theo phong cách thể thao. Phiên bản Polo Matte mới có nội thất toàn màu đen với ghế bọc vải theo thiết kế ca rô.

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý ảnh 2

Phiên bản mờ của mẫu hatchback Volkswagen Polo Matte Edition sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với kết nối Android Auto, Apple CarPlay và MirrorLink. Xe cũng sẽ có điều hoà tự động Climatronic. Danh sách các tính năng trên Polo Matte Edition sẽ bao gồm màn hình hiển thị đa thông tin, bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, vào cửa không cần chìa khóa, kiểm soát hành trình, kết nối Bluetooth, AUX-IN và USB, đèn chiếu sáng để chân…

Bộ trang bị an toàn tiêu chuẩn của Polo Matte Edition sắp ra mắt sẽ bao gồm túi khí kép phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân bổ lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát ổn định điện tử (ESC), cảm biến đỗ xe phía sau, gương chiếu hậu tự động làm mờ bên trong xe, gương chiếu hậu và cửa sổ chỉnh điện.

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý ảnh 3

Không có thay đổi nào sẽ được thực hiện dưới mui xe. Volkswagen Polo Matte Edition mới sẽ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 1.0L giống như Polo GT thông thường. Động cơ đã được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp chuyển đổi mô-men xoắn. Phiên bản Matte mới sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,79 giây.

 

Kia Seltos bất ngờ điều chỉnh giá bán khiến Toyota Corolla Cross choáng váng, khách Việt xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi bước sang tháng 10, giá bán của Kia Seltos đã có sự điều chỉnh khiến cho các đối thủ như Toyota Corolla Cross hay Hyundai Kona không khỏi bất ngờ.