Xe máy

Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha

Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha

TVS Motor Company vừa chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật của mẫu xe Radeon tại Ấn Độ. Mẫu xe này có tên gọi là TVS Radeon Refresh và nhận được một số tính năng mới để thách thức Hero Passion Xtec mới ra mắt. Dù được nâng cấp nhưng giá bán cảu mẫu xe này không có thay đổi nào so với phiên bản cũ.

Dòng sản phẩm TVS Radeon Refresh vẫn có mức giá trong phạm vi từ 59.925 Rs - 71.966 Rs (khoảng 17,6 triệu – 21,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này thậm chí rẻ hơn cả Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ảnh 1

Nói về các tính năng, TVS Radeon 2022 mới có một cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD đa màu đảo ngược cho phép người dùng đọc quãng đường theo thời gian thực, tốc độ cao nhất và trung bình của xe, chỉ báo dịch vụ, đồng hồ...

Không có thay đổi nào khác được thực hiện cho TVS Radeon Refresh. Mẫu xe này tiếp tục đi kèm với động cơ 109,7cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, cung cấp công suất tối đa 8,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,7Nm. TVS Radeon 2022 hứa hẹn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt với hiệu suất 69,3 km/L.

Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ảnh 2

Nhiệm vụ hệ thống treo trên TVS Radeon Refresh được thực hiện bởi phuộc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc kép. Trong khi phanh tang trống phía trước và phía sau là tiêu chuẩn thì phanh đĩa phía trước là trang bị tùy chọn. Xe có công nghệ phanh đồng bộ TVS, tương tự như CBS của Honda.

Dù có mức giá khá rẻ nhưng TVS Radeon Refresh có thiết kế khá bắt mắt. Mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những khách hàng đã chán ngán kiểu dáng underbone có phần nhàm chán của các mẫu xe như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Mẫu xe côn tay tuyệt đẹp làm lu mờ Yamaha Exciter ra mắt, giá bán rẻ hơn cả Honda Wave Alpha ảnh 3

Ngoài Radeon Refresh, TVS cũng đã sẵn sàng ra mắt một mẫu mô tô mới vào ngày 6/7/2022. Mặc dù hãng xe này chưa tiết lộ tên và thông tin chi tiết về sản phẩm mới, nhưng mẫu xe này được cho là TVS Ronin 225. Chiếc xe sẽ có kiểu dáng cổ điển thông thường với các tính năng như đèn pha tròn kiểu cổ điển và bảng điều khiển tròn với các thông số như mức nhiên liệu, đồng hồ quãng đo đường, nhiệt độ động cơ... Đoạn teaser chính thức xác nhận rằng chiếc mô tô mới của TVS sắp tới sẽ có đèn pha hình tròn.

TVS Ronin 225 sẽ lấy sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn, dung tích 223cc kết hợp với hộp số 5 cấp. Động cơ này tạo ra công suất tối đa gần 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm. Chiếc xe này có thể có phuộc USD phía trước và giảm xóc monoshock ở phía sau. Xe có khả năng sẽ có phanh đĩa đơn ở cả hai đầu cùng với ABS kênh đôi (hệ thống chống bó cứng phanh).

 

Suzuki ra mắt siêu phẩm SUV mới, khiến Kia Sonet chao đảo với giá bán chỉ từ 235 triệu đồng

(Techz.vn) 235 triệu đồng có thể coi là một mức giá quá hấp dẫn so với những trang bị mà mẫu SUV đối thủ mới của Kia Sonet sở hữu.