Ô tô

Mẫu SUV xịn sò mới chuẩn bị ra mắt, giá dự kiến ngang Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Mẫu SUV xịn sò mới chuẩn bị ra mắt, giá dự kiến ngang Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Force Motor gần đây đã tiết lộ mẫu SUV địa hình nhỏ gọn Gurkha hoàn toàn mới sắp được trình làng tại thị trường Ấn Độ. Nhà sản xuất ô tô này cũng xác nhận rằng giá của xe sẽ được công bố vào ngày 27/9 tới đây và việc giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày 15/10. Từ ngày 27/9 trở đi, những khách hàng quan tâm có thể đặt cọc trước để mua xe. Tại Ấn Độ, Gurkha sẽ được định vị là đối thủ của Mahindra Thar. Force Gurkha 2021 mới đi kèm với kiểu dáng chắc chắn hơn, nội thất được cập nhật và động cơ diesel tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6. Mẫu SUV này sẽ có 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm Trắng, Xám, Xanh lục, Cam và Đỏ.

Mẫu SUV xịn sò mới chuẩn bị ra mắt, giá dự kiến ngang Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ảnh 1

Dù phải sang tuần tới, giá bán của Force Gurkha 2021 mới được công bố, nhưng theo truyền thông Ấn Độ, mẫu xe này dự kiến sẽ có giá từ 13 lakh Rs (khoảng 400 triệu đồng tiền Việt). Mức giá bán này là khá rẻ, chỉ tương đương với giá bán mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam. Ban đầu, Gurkha mới sẽ được bán tại một số địa điểm nhất định. Nhà sản xuất sẽ cung cấp cho mẫu SUV địa hình này một loạt các phụ kiện và chế độ bảo hành 1.5000 km/3 năm cùng 4 dịch vụ miễn phí.

Mẫu SUV xịn sò mới chuẩn bị ra mắt, giá dự kiến ngang Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ảnh 2

Dưới mui xe, Force Gurkha 2021 mới sẽ trang bị động cơ diesel 2.6L đáp ứng chuẩn khí thải BS6, kết hợp với hộp số Mercedes G-28 5 cấp với ly hợp kích hoạt thủy lực và cáp chuyển số. Động cơ đốt dầu này tạo ra công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực địa 250 Nm trong khoảng 1400 – 2400 vòng/phút. Xe đi kèm với hệ thống AWD (dẫn động tất cả các bánh) và hộp số chuyển động tầm thấp cùng với bộ vi sai khóa trước và sau. Để thực hiện nhiệm vụ hệ thống treo, Gurkha 2021 có xương đòn kép độc lập và một bộ phận cứng với lò xo cuộn lần lượt ở trục trước và trục sau.

Mẫu SUV xịn sò mới chuẩn bị ra mắt, giá dự kiến ngang Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ảnh 3

Một trong những cập nhật lớn được thực hiện bên trong cabin của Force Gurkha 2021 là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với kết nối và điều hướng Apple CarPlay và Android Auto. Xe có nội thất màu đen mới với các tính năng như cột lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, khóa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống giám sát áp suất lốp, cần gạt nước phía trước có thể thay đổi tốc độ, đèn khi vào cua, khóa cửa cảm biến tốc độ và cửa phía sau có cần gạt nước.

Force Gurkha 2021 mới đi kèm với hàng ghế sau hướng về phía trước. Mẫu SUV địa hình nhỏ gọn này có không gian cốp xe trên 500 lít. Một số thay đổi thiết kế chính của xe bao gồm lưới tản nhiệt phía trước mới với đèn pha bi-LED hình tròn và đèn LED DRL, đèn sương mù mới, nắp ca-pô hình vỏ sò, vòm bánh xe được bao phủ bởi tấm ốp màu đen, bánh xe hợp kim 16 inch được thiết kế mới, giá để hành lý gắn trên nóc xe, đèn hậu mới được định vị theo chiều dọc và một bậc thang trên cửa sau.

 

‘Ác quỷ’ côn tay trên cơ Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế cực đẹp, giá chỉ 54 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới vừa trình làng có mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng lại sở hữu những trang bị vượt xa Yamaha Exciter và Honda Winner X.