Ô tô

Mẫu SUV mới bất ngờ đổ bộ đại lý: Gây sốt với mức giá chỉ ngang ngửa Honda SH 150i, trang bị xịn sò

Mẫu SUV mới bất ngờ đổ bộ đại lý: Gây sốt với mức giá chỉ ngang ngửa Honda SH 150i, trang bị xịn sò

Mẫu SUV siêu nhỏ Tata Punch đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên khắp Ấn Độ. Các đơn đặt hàng không chính thức cho chiếc xe này đã bắt với số tiền cọc dao động từ 5000 Rs - 21000 Rs (khoảng 1,5 – 6,49 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 10 với mức giá ước tính là 5 lakh Rs - 8 lakh Rs (khoảng 154 – 247 triệu đồng). Mức giá này chỉ ngang ngửa với giá Honda SH 2019 tại một số đại lý ở Việt Nam.

Tata Punch sẽ là chiếc SUV Tata nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất thị trường Ấn Độ. Tại đây, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Maruti Ignis, Mahindra KUV100.

Mẫu SUV mới bất ngờ đổ bộ đại lý: Gây sốt với mức giá chỉ ngang ngửa Honda SH 150i, trang bị xịn sò ảnh 1

Tata Punch mới sẽ là mẫu SUV đầu tiên và là mẫu xe thứ hai của thương hiệu được thiết kế trên nền tảng Alfa (Agile Light Flexible Advanced). Punch sẽ có ngôn ngữ thiết kế Tata’s Impact 2.0 và chia sẻ một số yếu tố thiết kế của với các đàn anh Harrier và Safari. Lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng của xe trông giống với chiếc SUV Nexon. Tata Punch cũng có các vòm bánh xe rõ rệt, bánh xe hợp kim 2 tông màu 16 inch, thân xe màu đen, tấm trượt giả, các trụ sơn đen, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và đường ray mái. Ở phía sau, Tata Punch có đèn hậu LED và một cánh lướt gió gắn trên nóc xe.

Tương tự như bản concept HBX, Tata Punch có chủ đề nội thất 2 tông màu. Xe cung cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch đứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và các tính năng xe kết nối Tata iRA. Chiếc SUV siêu nhỏ này đi kèm vô lăng đa chức năng với các nút điều khiển và hệ thống HVAC. Punch được khẳng định là cung cấp “sự an toàn tuyệt đối” và có khả năng đi kèm với túi khí kép, ABS, EBD, camera đỗ xe phía sau và các cảm biến.

Mẫu SUV mới bất ngờ đổ bộ đại lý: Gây sốt với mức giá chỉ ngang ngửa Honda SH 150i, trang bị xịn sò ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV mini Tata Punch mới sẽ là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L và động cơ xăng tăng áp 1.2L. Trong khi động thứ nhất sẽ cung cấp công suất tối đa 85 mã lực với mô-men xoắn 113 Nm thì động cơ thứ hai sẽ tạo ra khoảng 100 mã lực. Xe có thể có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số AMT 5 cấp.

 

‘Kẻ hủy diệt’ Honda SH trình làng: Thiết kế ăn đứt ‘Vua tay ga’, sử dụng động cơ BMW

(Techz.vn) Với việc sử dụng công nghệ lấy từ BMW, mẫu xe tay ga mới hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh ngôi vị “Vua tay ga” với Honda SH.