Ô tô

Mẫu SUV giá 314 triệu ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda CR-V, trang bị mê mẩn

Mẫu SUV giá 314 triệu ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross: Thiết kế ‘hất cẳng’ Honda CR-V, trang bị mê mẩn

Hyundai Creta hiện đã bước sang thế hệ thứ hai và lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm ô tô 2020. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu SUV giá rẻ này được cung cấp với 14 biến thể trên ba tùy chọn động cơ và hộp số.

Nhà sản xuất đã thiết kế lưới tản nhiệt xếp tầng ba chiều với cơ bắp như các mô hình dọc và ngang và cản điêu khắc với các tấm trượt. Vòm bánh xe loe với những đường gấp khúc được chế tác cẩn thận làm tăng sức hấp dẫn tổng thể của nó.

Mẫu SUV giá 314 triệu ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross: Thiết kế ‘hất cẳng’ Kia Seltos, trang bị mê mẩn ảnh 1

Đối thủ Toyota Corolla Cross 2021 có hai đèn LED DRL hình boomerang, đèn pha LED và đèn sương mù định vị thông minh để mang đến cho chiếc SUV một diện mạo tương lai. Haxngd dã đưa vào xe các tính năng hàng đầu như cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED và Bluelink 1.5 cải tiến.

Chiếc xe được tiết lộ có cửa sổ và kính chắn gió màu đen và nhiều thông tin chi tiết về nội thất sẽ được biết gần hơn với ngày ra mắt.

Mẫu SUV giá 314 triệu ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross: Thiết kế ‘hất cẳng’ Kia Seltos, trang bị mê mẩn ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng tiêu chuẩn loại 1,5 lít sản sinh 112 mã lực/144Nm và có thể đi kèm với hộp số CVT hoặc hộp số sàn sáu cấp. Động cơ xăng thú vị hơn là động cơ Turbo GDi 1,4 lít sản sinh 138 mã lực/242Nm và chỉ được cung cấp với một DCT bảy cấp.

Mẫu SUV giá 314 triệu ‘áp đảo’ Toyota Corolla Cross: Thiết kế ‘hất cẳng’ Kia Seltos, trang bị mê mẩn ảnh 3

Động cơ diesel duy nhất được cung cấp là đơn vị 1,5 lít bốn xi-lanh sản sinh 113 mã lực/250Nm và có thể đi kèm với hộp số sàn sáu cấp hoặc số tự động sáu cấp. Hyundai Creta là chiếc xe thành công nhất trong phân khúc kể từ khi nó được ra mắt vào năm 2015 và làm mưa làm gió trong phân khúc nhờ sự kết hợp của động cơ mạnh mẽ và danh sách tính năng mạnh mẽ. Đây là đối thủ của những chiếc xe như Honda CR-V, Toyota Corolla Cross.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 314.000.000 đồng, rẻ hơn các mẫu SUV ở nước ta hàng trăm triệu đồng.

 

Kình địch Toyota Corolla Cross 2021 lộ diện: Giá rẻ ngang Kia Morning, thiết kế ‘đốn tim’ khách Việt

(Techz.vn) Chi tiết mẫu SUV hoàn toàn mới với thiết kế và trang bị cạnh tranh Toyota Corolla Cross, Honda CR-V, Mazda CX-5.