Ô tô

Mẫu SUV 7 chỗ mới của VinFast bất ngờ lộ diện, khách Việt sắp sửa có thêm 'siêu phẩm' mới

Mẫu SUV 7 chỗ mới của VinFast bất ngờ lộ diện, khách Việt sắp sửa có thêm 'siêu phẩm' mới

Mới đây, theo thông tin được đăng tải trên Cục Sở hữu trí tuệ, một mẫu xe mới của VinFast đã được đăng kí độc quyền về kiểu dáng. Qua bản thiết kế được đăng tải, có thể thấy rằng mẫu xe này khá giống với mẫu VF33 được VinFast công bố trước đó.

Siêu phẩm SUV 7 chỗ của VinFast bất ngờ lộ diện
Bản thiết kế của mẫu SUV 7 chỗ sản xuất bởi VinFast

Được biết, bản thiết kế của mẫu SUV 7 chỗ sản xuất bởi VinFast được đăng kí vào ngày 17/7/2020 và được cấp giấy sở hữu công nghiệp vào ngày 25/2 vừa qua. Bên cạnh đó, tác giả của bản thiết kế này là giám đốc thiết kế toàn cầu của hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới Pininfarina. 

Siêu phẩm SUV 7 chỗ của VinFast bất ngờ lộ diện
Mẫu SUV 7 chỗ của VinFast hứa hẹn bùng nổ về thiết kế

Pininfarina là đối tác thiết kế hai mẫu xe VinFast Lux SUV và VinFast Lux Sedan, góp phần mang lại danh tiếng cho VinFast và Vingroup tại Paris Motor Show 2018. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng mẫu SUV 7 chỗ của VinFast sẽ sở hữu thiết kế “vượt mặt” các mẫu SUV 7 chỗ hiện có trên thị trường như Honda CR-V hay Hyundai SantaFe.

Siêu phẩm SUV 7 chỗ của VinFast bất ngờ lộ diện
VF33 sẽ được mở bán vào tháng 9 tới

Trước đó vào tháng 1 vừa qua, VinFast đã gây bất ngờ khi giới thiệu dự án về 3 mẫu SUV mới với tên gọi lần lượt là VF31, VF32 và VF33. Trong đó mẫu VF33 có cả 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm bản chạy xăng và chạy điện. Bên cạnh đó, xe cũng có thêm các công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc như khả năng tự hành cấp độ 2-3 đi kèm nhiều tính năng trợ lái. Theo kế hoạch, VF33 sẽ bắt đầu được mở bán từ tháng 9 tại thị trường Việt và tháng 11 ở thị trường quốc tế. VF33 sẽ đến tay khách hàng trong nước từ tháng 2 năm sau.

Siêu phẩm SUV 7 chỗ của VinFast bất ngờ lộ diện
VinFast lọt top 5 hãng xe ăn khách nhất năm 2020 tại Việt Nam

Trong năm 2020 vừa qua, VinFast đã liên tục xô đổ nhiều kỉ lục về doanh số và thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán chạy mỗi tháng tại Việt Nam. Với doanh số 29.485 xe được bán ra trên thị trường, VinFast đã trở thành một trong 5 hãng ô tô bán chạy nhất thị trường Việt trong năm 2020.

 

Đối thủ Honda SH 350i sắp về Việt Nam với giá bán rẻ nhất phân khúc, thiết kế đẹp lạ gây bất ngờ

(Techz.vn) Đối thủ của Honda SH 350i chuẩn bị về Việt Nam với giá bán rẻ hơn mẫu Honda SH 2019 khiến nhiều người bất ngờ.