Ô tô

Mẫu SUV 5 chỗ được khách Việt mong đợi sắp về nước, 'lấn át' hoàn toàn Honda CR-V, Mazda CX-5

Mẫu SUV 5 chỗ được khách Việt mong đợi sắp về nước, 'lấn át' hoàn toàn Honda CR-V, Mazda CX-5

Cách đây không lâu, thông tin mẫu Nissan X-Trail 2021 sắp ra mắt thị trường Việt đã được lan truyền trên nhiều diễn đàn về ô tô tại Việt Nam khiến nhiều người không khỏi đồn đoán. Và mới đây, với thông tin đăng kí bản quyền của hãng xe thì chắc chắn Nissan X-Trail 2021 sẽ sớm trình làng tại Việt Nam trong thời gian tới.

SUV 5 chỗ Nissan X-Trail 2021
Nissan X-Trail 2021 sắp về Việt Nam

Theo đó, mẫu Nissan X-Trail mới sắp về Việt Nam sẽ là thế hệ mới nhất vừa được ra mắt trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, thông tin về thời gian ra mắt của mẫu xe vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, hiện cũng chưa rõ Nissan X-Trail 2021 có được lắp ráp trong nước nữa không khi mà hãng xe Nhật Bản vừa mới đổi nhà phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. 

SUV 5 chỗ Nissan X-Trail 2021
Thông tin về phiên bản mới nhất của Nissan X-Trail

Ở phiên bản mới này, Nissan X-Trail 2021 có chiều dài và trục cơ sở ngắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Do đó, bên trong khoang cabin chỉ còn 5 chỗ thay vì 7 chỗ như trước. Bên cạnh đó, xe còn sử dụng khung gầm mới CMF-C/D nhằm tăng sự bền bỉ trong vận hành của xe.

SUV 5 chỗ Nissan X-Trail 2021
Thiết kế ngoại thất được thay đổi toàn diện

Nissan X-Trail 2021 được “thay máu” và khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Thế hệ mới của mẫu SUV 5 chỗ này sở hữu thiết kế cứng cáp, vuông vức và thể thao hơn với cụm đèn chiếu sáng được hạ thấp và đèn định vị ban ngày nối liền với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Ngoài ra, xe cũng có thêm một số thay đổi ở đèn hậu và vị trí của gương chiếu hậu.

SUV 5 chỗ Nissan X-Trail 2021
Nissan X-Trail 2021 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt

Không chỉ lột xác ở ngoại thất mà Nissan X-Trail 2021 còn gây bất ngờ ở khoang nội thất. Phiên bản mới của đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5 được trang bị màn hình kĩ thuật số 12,3 inch, hiển thị kính lái, màn hình trung tâm 10,8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống đèn nội thất,…

SUV 5 chỗ Nissan X-Trail 2021
Khoang cabin xe cũng được 'lột xác' hoàn toàn

Nissan X-Trail 2021 sử dụng động cơ I4 dung tích 2.5L, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp. Hãng xe Nhật Bản cho biết, hộp số của Nissan X-Trail phiên bản mới đã được tinh chỉnh lại nhằm mang đến cảm giác lái mượt mà hơn cho người dùng.

Với những thay đổi “đáng nể” này, Nissan X-Trail 2021 có nhiều cơ hội để vực dậy doanh số đang có phần ảm đạm tại thị trường Việt Nam. Chưa kể, Nissan X-Trail 2021 phiên bản mới này cũng được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho những cái tên như Honda CR-V hay Mazda CX-5 trong thời gian tới.

 

Kia Sonet giá 212 triệu sắp về Việt Nam, dân tình phấn khích chờ ngày xuống tiền tậu xe

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ Kia Sonet dự kiến sẽ về Việt Nam trong năm sau, đối đầu trực tiếp với Kia Seltos và Hyundai Kona.