Smart Phone - Điện thoại

Mẫu smartphone của ông Phạm Nhật Vượng giảm giá sau Tết: Dại gì mà không mua

Mẫu smartphone của ông Phạm Nhật Vượng giảm giá sau Tết: Dại gì mà không mua

Dù mới ra mắt cách vào đầu tháng 1/2020, mẫu Vsmart Active 3 đang được thực hiện chương trình khuyến mãi tới khách hàng.

Cụ thể, sau thời gian Tết Nguyên Đán, Vsmart Active 3 đang được bán với giá 4.190.000 VNĐ với phiên bản 4GB, giảm 300.000 đồng so với giá gốc (4.490.000 VNĐ). 

Trước đó, vào thời điểm 2 tuần sau khi ra mắt, Vsmart Active 3 được một số hệ thống bán ra với giá cực sốc chỉ 3,59 triệu đồng, giảm khoảng  1 triệu so với trước đó.

Tương tự các dòng sản phẩm trước đó, Vsmart Active 3 cũng được bảo hành 18 tháng, thời gian một đổi một lên đến 101 ngày.

Vsmart Active 3 được giới thiệu là smartphone có màn hình lớn nhất từ ra mắt từ VinSmart.

Màn hình tràn viền AMOLED 6,39 inch Full HD+ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi chơi game, xem phim hoặc lướt web. Người dùng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc mặt lưng, bao gồm: xanh lục bảo, xanh sapphire, đen thạch anh và tím.

Máy trang bị cụm camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng và cảm biến đo chiều sâu (xóa phông). Đặc biệt camera selfie 16 MP được làm dạng “thò thụt” và nằm hoàn toàn dưới màn hình.

Ngoài ra, mẫu smartphone thế hệ mới này cũng sở hữu các thuật toán mới, đem đến chất lượng hình ảnh cao hơn với nhiều bộ lọc cùng khả năng xóa phông khi quay video.

Đặc biệt, Vsmart Active 3 chạy hệ điều hành VOS 2.5, đem đến trảu nghiệm mượt mà, tối giản cùng với ứng dụng Vmessage mới được trình làng (cho phép người dùng nhắn tin, điện thoại hoàn toàn miễn phí với các thiết bị Vsmart với nhau, tương tự như iMessage của Apple.

 

Những Smartphone giảm giá sâu chưa từng có sau Tết: Giảm tận 50%

(Techz.vn) Sau tết nguyên đán 2020, một loạt điện thoại smartphone đua nhau giảm giá.