Ô tô

Mẫu ô tô giá rẻ từ 240 triệu đe nẹt Kia Sonet 2022 lộ diện: Trang bị và thiết kế so kè Toyota Raize

Mẫu ô tô giá rẻ từ 240 triệu đe nẹt Kia Sonet 2022 lộ diện: Trang bị và thiết kế so kè Toyota Raize

Gần đây, truyền thông Ấn Độ đã đưa tin, mẫu crossover cỡ nhỏ Maruti Brezza thế hệ mới 2022 sẽ được trình làng trong thời gian sớm nhất. Trước đó, phiên bản thử nghiệm của mẫu xe này đã được phát hiện nhiều lần trong vài tháng qua. Các nguồn tin tiết lộ với trang Rushlane rằng Maruti hiện đã bắt đầu sản xuất mẫu Brezza thế hệ mới tại cơ sở sản xuất có trụ sở tại Manesar. Với tên mã nội bộ là YXA, phiên bản mới nhất của mẫu crossover cỡ nhỏ dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 5 tới và sẽ được bán ra ngay sau đó.

Mẫu xe sắp ra mắt sẽ có những thay đổi đáng chú ý về ngoại thất cũng như nội thất, Brezza mới sở hữu mặt trước được thiết kế lại với hình dạng và thiết kế lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED projector kép mới với đèn LED DRLs tích hợp. Cản trước dự kiến ​​sẽ được sửa lại một chút và sẽ có đèn sương mù LED mới và tấm trượt giả.

Mẫu ô tô giá rẻ từ 240 triệu đe nẹt Kia Sonet 2022 lộ diện: Trang bị và thiết kế so kè Toyota Raize ảnh 1

Mặt sau của Brezza thử nghiệm trong những bức ảnh gần đây trông giống với mẫu xe hiện tại. Tuy nhiên, những thay đổi quan trọng dự kiến ​​sẽ diễn ra dưới dạng đèn hậu LED mới và cản sau được làm lại. Những điểm nhấn ngoại thất khác mà chúng ta sẽ thấy ở Brezza mới đó là ăng-ten vây cá mập, đường ray trên nóc xe, cánh lướt gió gắn trên nóc xe và gạt mưa kính chắn gió phía sau.

Truyền thông Ấn Độ cho biết, Brezza thế hệ mới cũng sẽ có nâng cấp về nội thất bao gồm bọc ghế mới và bố cục bảng điều khiển, mặc dù chưa có bất kỳ hình ảnh nào được hé lộ. Nhà sản xuất có thể trang bị cho xe hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, v.v.

Mẫu ô tô giá rẻ từ 240 triệu đe nẹt Kia Sonet 2022 lộ diện: Trang bị và thiết kế so kè Toyota Raize ảnh 2

Các tính năng bổ sung đáng chú ý khác dự kiến ​​là cửa sổ trời chỉnh điện, camera 360 độ, kết nối không dây và hệ thống viễn thông Suzuki Connect trong xe hơi. Các biến thể tự động của Brezza mới cũng sẽ có lẫy chuyển số.

Về mặt an toàn, xe được đưa vào sáu túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ xuống dốc và hỗ trợ giữ dốc,... Cung cấp sức mạnh cho Brezza thế hệ thứ hai sẽ là động cơ xăng hút khí tự nhiên K15C 1,5 lít được cập nhật, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm. Bộ phận này sẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới thay thế cho hộp số 4 cấp cũ hơn, xe còn có khả năng được kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ cung cấp chức năng tự động khởi động / dừng.

Mẫu ô tô giá rẻ từ 240 triệu đe nẹt Kia Sonet 2022 lộ diện: Trang bị và thiết kế so kè Toyota Raize ảnh 3

Khi ra mắt, Maruti Brezza thế hệ mới sẽ tiếp tục cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Venue, Tata Nexon, Kia Sonet và Mahindra XUV300. Giá xe dự kiến sẽ nằm trong khoảng giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 240.000.000 đồng đến 260.000.000 đồng.

Tham khảo bảng giá xe Kia Sonet mới nhất tháng 4/2022:

BẢNG GIÁ XE KIA SONET 2022
Phiên bản Giá cũ (triệu đồng) Giá mới (triệu đồng) Mức tăng (triệu đồng)
1.5 Premium 614 624 +10
1.5 Luxury 584 594 +10
1.5 Deluxe 544 554 +10
1.5 Deluxe MT 499 - -

Bảng giá trên chỉ là tham khảo, khách hàng nên liên hệ các đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

 

'Mối đe dọa' Honda SH 125i 2021 gây choáng với thiết kế hoành tráng, công nghệ vượt bậc

(Techz.vn) Mẫu xe máy vừa ra mắt tại thị trường Châu Âu có gì đặc biệt khiến Honda SH 125i "chạy mất dép"?