Ô tô

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường

Jiayuan Komi là một chiếc xe điện nhỏ khác đã vừa được ra mắt ở Trung Quốc. Theo CarNewsChina, Komi có giá khởi điểm ở mức 56.800 – 67.800 nhân dân tệ (tương đương khoảng 203 -242 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này là khá rẻ, chỉ bằng một nửa so với Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam.

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường ảnh 1

Jiayuan Komi có kích thước dài 2.998 mm, rộng 1.478 mm và cao 1.555 mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.000 mm, cung cấp chỗ ngồi cho 4 người. Để tạo sự nổi bật, mẫu xe đô thị chạy điện này được tạo kiểu dáng với đèn pha hình bầu dục, hốc hút gió phía dưới đục lỗ và lưới tản nhiệt phía trên giống xe Jeep, cùng với bộ la-zăng khá lớn, có kích thước 15 inch.

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường ảnh 2

Jiayuan Komi mang đến cho khách hàng một cabin khá đẹp, với những thứ như vô lăng đa chức năng, cụm đồng hồ kỹ thuật số, bộ chọn số xoay trên ngăn xếp trung tâm, ghế đục lỗ, bọc và trang trí sáng sủa, cùng với hệ thống chiếu sáng xung quanh. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch cũng cung cấp CarLife, đây là giải pháp thay thế cho Apple CarPlay của Baidu.

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường ảnh 3

Mẫu xe chạy điện Jiayuan Komi được cung cấp với lựa chọn hai động cơ điện. Trong đó, động cơ đầu tiên cung cấp 27 mã lực và mô-men xoắn 90 Nm, trong khi tùy chọn mạnh mẽ hơn có công suất 41 mã lực và 110 Nm. Ngoài ra, còn có hai tùy chọn pin, bao gồm một loại 17,8 kWh cho phép xe di chuyển 161 km và tùy chọn 30 kWh cho phạm vi di chuyển lên đến 322 km. Bất kể sự kết hợp giữa tuỳ chọn động cơ và pin nào, tốc độ tối đa của xe có thể đạt đến vẫn là 100 km/h.

Jiayuan Electric Vehicle, công ty đứng sau Komi cho biết mẫu xe điện của họ có cấu trúc sử dụng hơn 60% thép cường độ cao.

Mẫu ô tô giá rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 tại Việt Nam ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo thị trường ảnh 4

Các trang bị sẵn có cho Komi bao gồm hai túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, khởi động và ra vào không cần chìa khóa, gương chiếu hậu có sưởi, điều hòa chỉnh tay, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ điện tử (có chức năng giữ tự động), hệ thống giám sát áp suất lốp, kiểm soát hành trình, đèn pha halogen projector và đèn hậu LED.

 

‘Kẻ thay thế’ Honda SH Mode ra mắt với giá rẻ giật mình: Thiết kế hoài cổ đẹp mắt, trang bị cực xịn

(Techz.vn) Với mức giá rẻ hơn Honda SH Mode, mẫu xe tay ga vừa trình làng hoàn toàn có đủ khả năng trở thành phương tiện được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế ‘con cưng’ của Honda.