Ô tô

Mẫu MPV mới của Kia gây sốt với thiết kế ăn đứt Mitsubishi Xpander, đặt cọc chỉ với 7,6 triệu đồng

Mẫu MPV mới của Kia gây sốt với thiết kế ăn đứt Mitsubishi Xpander, đặt cọc chỉ với 7,6 triệu đồng

Vào ngày 14/1/2022, nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu MPV Kia Carens mới thông qua trang web chính thức và các đại lý uỷ quyền với số tiền 25.000 Rs, tương đương khoảng 7,6 triệu đồng tiền Việt. Ngay trong ngày đầu tiên nhận cọc mẫu MPV 3 hàng ghế Kia Carens mới tại Ấn Độ, Kia đã nhận được 7.738 lượt đặt hàng trước. Ông Tae-Jin Park, Giám đốc điều hành Kia Ấn Độ cho biết, đây là mức doanh thu cao nhất mà nhà sản xuất thu được trong ngày đầu tiên nhận đặt hàng trước tại thị trường đông dân thứ hai thế giới. Con số ấn tượng này chắc chắn tạo ra không ít áp lực cho đối thủ của Carens là Mitsubishi Xpander.

Mẫu MPV mới của Kia gây sốt với thiết kế ăn đứt Mitsubishi Xpander, đặt cọc chỉ với 7,6 triệu đồng ảnh 1

Kia Caren có 5 phiên bản bao gồm Premium, Prestige, Prestige Plus, Luxury và Luxury Plus với hai cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi.

Mẫu MPV của Kia được trang bị các tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, động cơ xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L. Trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên sản sinh ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144Nm, động cơ tăng áp hứa hẹn có công suất 140 mã lực và 242Nm. Động cơ diesel cũng tạo ra công suất tối đa 115 mã lực nhưng có mô-men xoắn cực đại 250Nm. Carens đi kèm với 3 tuỳ chọn hộp số là hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động DCT 7 cấp.

Ngoài thiết kế được nâng cấp , nhà sản xuất còn không quên trang bị cho Kia Carens rất nhiều tiện ích như hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng HD 10.25 inch, cụm đồng hồ dạng màn hình LCD kỹ thuật số với TFT MID 4,2 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa và Kia Connect thế hệ mới. Danh sách các tính năng cũng bao gồm bộ sạc không dây với chức năng làm mát, hệ thống điều hoà hoàn toàn tự động, cảm biến đỗ xe phía trước, 6 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp, quản lý độ ổn định của xe...

Mẫu MPV mới của Kia gây sốt với thiết kế ăn đứt Mitsubishi Xpander, đặt cọc chỉ với 7,6 triệu đồng ảnh 2

Nhà sản xuất mang đến cho Kia Carens tới 8 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất: Đỏ đậm, Trắng trong, Nâu rêu, Bạc lấp lánh, Trắng ngọc trai, Xanh hoàng gia, Xám sang trọng và Ngọc Trai đen huyền bí. Ở phiên bản cao cấp, ngoài tông màu kép Đen và Beige, nội thất của xe còn được tô điểm thêm dấu ấn màu chàm. Dòng Presige và Prestige Plus đi kèm với tông màu Đen và Beige và đặc biệt nhất là các biến thể Luxury và Luxury Plus có nội thất Triton Navy và Beige.

 

Yamaha ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đẹp hơn Exciter: Giá chỉ 58 triệu đồng, trang bị cực đỉnh

(Techz.vn) Mẫu xe mô tô của Yamaha sở hữu ngoại hình đẹp mắt cùng nhiều trang bị tiên tiến. Đây sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn để thay thế các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.