Ô tô

Mẫu MPV giá 229 triệu quyết ‘hạ cẳng’ Mitsubishi Xpander lộ diện: Thiết kế ‘đè bẹp’ Toyota Innova

Mẫu MPV giá 229 triệu quyết ‘hạ cẳng’ Mitsubishi Xpander lộ diện: Thiết kế ‘đè bẹp’ Toyota Innova

Wuling Confero là mẫu xe đa dụng MPV giá rẻ tại thị trường Indonesia, Confero có sức chứa hành khách lên đến 7-8 người và là đối thủ hàng đầu của Mitsubishi Xpander, Toyota Innova.

Confero cung cấp 3 biến thể đó là Confero, Confero S-C Type và Confero S-L Type với 5 lựa chọn màu sắc là Nâu cát, Đen đầy sao, Trắng tinh khôi, Bạc chói  và Đỏ Carnelian.

Mẫu MPV giá 229 triệu quyết ‘hạ cẳng’ Mitsubishi Xpander lộ diện: Thiết kế ‘đè bẹp’ Toyota Innova ảnh 1

Đối thủ của Mitsubishi Xpander có 3 hàng ghế, nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống giải trí tập trung vào màn hình cảm ứng 8 inch ở trung tâm của bảng điều khiển có thể kết nối với USB, Bluetooth, đồng hồ analog được thiết kế trang nhã, đồng hồ kim này cũng có thể sáng lên khi đèn chính được bật, quạt gió đôi AC.

Có ít nhất 8 khu vực để đồ được trải dài từ hàng ghế trước đến hàng ghế cuối, tương tự như vậy với sạc USB. Để giúp hành khách vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn, tính năng ghế có thể gập một chạm cũng được cung cấp. Điều đặc biệt là tính năng Smart Key có thể mở cửa sổ và cốp xe thông qua điều khiển từ xa.

Mẫu MPV giá 229 triệu quyết ‘hạ cẳng’ Mitsubishi Xpander lộ diện: Thiết kế ‘đè bẹp’ Toyota Innova ảnh 2

Kích thước xe dài 4.530 mm, rộng 1.691 mm và cao 1.730 mm. Trong khi chiều dài cơ sở là 2.720 mm. Ở phía trước, nó mang một lưới tản nhiệt đẹp với một thiết kế cản đơn giản, kết hợp với đèn pha projector được hỗ trợ bởi tính năng follow me home. Wuling cũng bổ sung đèn chạy ban ngày (DRL) giúp dễ dàng nhận ra, tay nắm cửa và danh sách cửa sổ được mạ crom, đủ để tạo ấn tượng thanh lịch.

Wuling hoàn thiện cánh lướt gió với đèn dừng LED. Trong khi dàn chân, bộ la-zăng hợp kim 15 inch bọc trong lốp có kích thước 195/60. Hệ thống treo được sử dụng ở phía trước là hệ thống treo độc lập thanh chống McPherson với lò xo cuộn và phía sau với hệ thống treo bán độc lập và lò xo cuộn.

Mẫu MPV giá 229 triệu quyết ‘hạ cẳng’ Mitsubishi Xpander lộ diện: Thiết kế ‘đè bẹp’ Toyota Innova ảnh 3

Đối thủ hàng đầu của Toyota Innova sử dụng động cơ xăng do General Motors chế tạo. Đối với loại động cơ sử dụng loại 4 xi-lanh DOHC, dung tích 1,5 lít DVVT. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 107 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 142 Nm tại 3.800 đến 4.400 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp với hệ dẫn động cầu sau.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), phanh đĩa ở phía trước và phía sau, túi khí SRS kép phía trước, dây buộc ISOFIX, khóa cửa tự động với cảm biến tốc độ và mở khóa cửa tự động va chạm.

Tại Indonesia, Wuling Confero S có giá quy đổi sang tiền Việt Nam dao động từ 229.000.000 đồng đến 311.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Kia Morning tận 100.000.000 đồng ở nước ta.

 

Ngắm đối thủ Yamaha Exciter 150 giá chỉ 28 triệu: Diện mạo so kè Honda Winner X, trang bị mê ly

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe côn tay giá siêu rẻ chỉ bằng một nửa giá xe Yamaha Exciter 150 với trang bị ngang cơ Honda Winner X.