Ô tô

Mẫu hatchback hạng A mới ra mắt hủy diệt Hyundai Grand i10 và KIA Morning với giá chỉ 236 triệu đồng

Mẫu hatchback hạng A mới ra mắt hủy diệt Hyundai Grand i10 và KIA Morning với giá chỉ 236 triệu đồng

Ford Ấn Độ hôm nay đã tung ra các biến thể số tự động mới của mẫu xe Figo tại thị trường nước này. Trong khi Ford Figo 2021 số tự động Titanium có giá 7,75 Rs lakh (tương đương 236 triệu đồng tiền Việt), thì bản Titanium+ có giá 8,20 Rs lakh (khoảng 250 triệu đồng). Khách hàng quan tâm có thể đặt trực tuyến các biến thể Figo AT mới này.

Mẫu hatchback hạng A mới ra mắt hủy diệt Hyundai Grand i10 và KIA Morning với giá chỉ 236 triệu đồng ảnh 1

Cả hai biến thể Ford Figo 2021 số tự động đều được trang bị động cơ xăng 1.2L TiVCT tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6, kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 96 mã lực và mô-men xoắn 119 Nm.

Ford Figo 2021 số tự động được cho là cung cấp “sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, sự tinh tế và khả năng lái với chế độ Thể thao và các tính năng SelectShift”. Ở chế độ Thể thao, hộp số tự động chọn số tối ưu với việc chuyển số diễn ra nhanh hơn để lái xe nhanh nhạy hơn. SelectShift cho phép người lái sang số theo cách thủ công bằng cách sử dụng công tắc chuyển đổi trên cần sang số.

Mẫu hatchback hạng A mới ra mắt hủy diệt Hyundai Grand i10 và KIA Morning với giá chỉ 236 triệu đồng ảnh 2

Về mặt an toàn, Ford Figo 2021 số tự động cung cấp 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát ổn định điện tử và FordPass. Xe cũng được trang bị một số tính năng tốt nhất trong phân khúc như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng điện dung 7 inch, IRVM điện sắc và cần gạt nước mưa. Ford Figo số tự động mới đang được cung cấp với 5 phối màu - Xám khói, Đỏ Ruby, Bạc Moondust, Trắng kim cương và Vàng trắng.

Ford Figo 2021 số tự động được bảo hành tiêu chuẩn 3 năm hoặc 100.000 km. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

 

Kẻ ngáng đường KIA Cerato trình làng với giá 391 triệu đồng, ‘sát phạt’ Hyundai Elantra, Honda Civic

(Techz.vn) Đối thủ nặng ký của KIA Cerato, Hyundai Elantra và Honda Civic vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với mức giá hấp dẫn.