Giải trí

Matt Liu bức xúc, viết tâm thư bênh vực Hương Giang giữa bão "tẩy chay" từ anti-fan?

Matt Liu bức xúc, viết tâm thư bênh vực Hương Giang giữa bão

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một bài viết bênh vực Hương Giang được đăng tải trên fanpage với tên Matt Liu - Người Ấy Là Ai Mùa 3. Nhiều người cho rằng, tác giả của bài viết chính là Matt Liu - bạn trai CEO Singapore của Hương Giang. Bài viết với nội dung bênh vực Hương Giang, đưa ra nhiều lí lẽ, dẫn chứng tốt đẹp về Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Huong-Giang-matt-liu-2

 

Cụ thể, mở đầu bài đăng cũng nêu rõ lần đầu viết tâm thư là do quá bức xúc. "Thân chào mấy em hôm nay tôi viết tâm thư này xin gửi đến mấy em hay đi sân si và nói xấu người khác...?", bài viết chia sẻ.

Trong bài viết cũng nêu ra rất nhiều luận điểm bênh vực Hương Giang. Đầu tiên, bài viết khẳng định Hương Giang là một hình tượng người chuyển giới được xem như là hoàn hảo nhất showbiz, thông minh xinh đẹp và giám sống với chính ước mơ của mình. "Mọi người hiểu sao không, nếu cô ấy từ bỏ hết thì rồi mọi người có sống thoáng hơn và chấp nhận hết những con người còn đang ngoài xã hội giống như Hương Giang không. Nên cô ấy quyết định phải không buông bỏ và cố tiếp tục lầy lội để phấn đấu hoạt động tích cực để tiến bộ hơn để có tiếng nói riêng và chung cho cồng đồng của mình. Nhưng ông trời cũng nhủ lòng thương cô ấy và cho cô ấy trở thành Hoa Hậu chuyển giới quốc tế đầu tiên tại Việt Nam", bài viết nói. 

Huong-Giang-matt-liu

Tiếp đó, bài viết này cũng khẳng định Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràn, không sân si hay đụng chạm đến ai, chính vì vậy mong mọi người không nên soi mói và bêu xấu cô ấy. “Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng cũng không sân không si ai cã, việc của Giang thì Giang làm cũng chẳng đụng chạm tới ai cả. Vậy nên mọi người đừng nên soi mói và trêu xấu cô ấy. Con người ai cũng có sức chịu đựng do họ biết và cố chịu đựng thôi. Dù ai có nói to nhỏ như thế nào.”

Huong-Giang-matt-liu-1

Bài viết còn thẳng thắn nói rằng: “Tóm lại Hương Giang hoạt động showbiz rõ ràng và không mất lòng ai , còn ai dám nói xấu và bôi nhọa cô ấy nữa thì tôi xin đính chính là chờ lên cấp trên giải quyết đi nhé, không nói nhiều lòng vòng mất vui .Thanks!”

Dưới bài viết được đề tên Matt Liu, nhiều người tỏ ra nghi vấn về độ xác thực của bài viết đã vào tận trang cá nhân của Matt Liu. Tuy nhiên, bài viết này không hề xuất hiện trên trang cá nhân của Matt Liu. Trong khi trang fanpge đăng tải bài viết phái trên có hơn 14 nghìn lượt theo dõi và trước đó cũng thường đăng tải các bài viết liên quan đến Matt Liu và Hương Giang.

Hiện tại, Matt Liu vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Lệ Quyên chính thức chấm dứt 10 năm hôn nhân với chồng đại gia, lý do khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) - Trước khi ly hôn, mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng đại gia đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.