Giải trí

Mặt mộc và vóc dáng thật của Lệ Quyên tại khách sạn qua camera thường khiến khán giả ngỡ ngàng

Mặt mộc và vóc dáng thật của Lệ Quyên tại khách sạn qua camera thường khiến khán giả ngỡ ngàng

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và sớm bước chân theo đuổi con đường ca hát, Lệ Quyên nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và trở thành cái tên không còn xa lạ với công chúng yêu nhạc. Sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên chính thức bắt đầu từ năm 2002 khi được chọn tham gia hát bài hát của nhà tài trợ cho SEA Games 22 tại Việt Nam. 

Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang

Cho đến năm 2004, Lệ Quyên chính thức phát hành album phòng thu đầu tiên, vol.1 - Giấc mơ có thật đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong con đường chinh phục khán giả. Người đẹp sinh năm 1981, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" bởi hơn 15 năm ca hát, khán giả gặp cô ở phòng trà nhiều hơn sân khấu ca nhạc. Đến nay, người đẹp đã trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí sở hữu mức cát-sê cao ngất ngưởng.

Không chỉ được chú ý với sự nghiệp vững vàng mà đời tư của "Bà hoàng phòng trà" cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thời gian trở lại đây, cái tên Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu không ít lần khiến dân mạng dậy sóng bởi chuyện tình yêu đầy mật ngọt. Có lẽ cũng chính vì thế mà mỗi cập nhật của giọng ca "Lâu đài tình ái" trên mạng xã hội đều được dân tình đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, sáng ngày 6/4, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi "nữ hoàng phòng trà" tung loạt hình mới nhất. Theo đó, Lệ Quyên không ngần ngại diện bikini gợi cảm và "thả dáng" bên hồ bơi. Có thể thấy, nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng mướt mịn với ba vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang-2
Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang-3
Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang-4
Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang-5

Trong loạt ảnh, dân mạng không khỏi trầm trồ với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa của người tình Lâm Bảo Châu. Đặc biệt, người đẹp còn khẳng định những bức hình này đều chụp bằng camera thường và chưa qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào càng khiến người hâm mộ phải "ngả nón chào thua".

Rõ ràng, dù đã chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng body nuột nà của Lệ Quyên cũng khiến nhiều mỹ nhân trẻ phải dè chừng. Quả không ngoa khi nói, so với nhiều nghệ sĩ cùng thời thì Lệ Quyên như một tượng đài nhan sắc mà khó ai có thể vượt qua ở ngưỡng tuổi này.

Cụ thể, "bà mẹ một con" chia sẻ: "Tranh thủ lúc rảnh rỗi,lưu lại nét thanh xuân không tàn. Cứ cam thường thế này 20 năm nữa là ok hen, hihi, cố lên. Giờ đã tràn đầy năng lượng sẵn sàng trở lại với những siêu dự án 2021 mà đầu tiên là siêu show Người Tình ngày 10.4 tại TTHNQG Hà Nội. Cảm ơn cuộc đời. Cảm ơn mọi người".

Được biết, đây không phải lần đầu Lệ Quyên diện bikini nhưng vẫn luôn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ không ngớt. Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt dành những lời có cánh cho cô nàng:

"Nuột quá không chê vào đâu"

"Chúc Lệ Quyên luôn xinh đẹp, hạnh phúc. Tiếng ca luôn vang mãi trong tim mọi người"

"Đâu ra mà có mẫu người bất chấp tuổi thế này! Love you"

"Trong vắt luôn, nàng đẹp lắm ạ",...

Mat-moc-va-voc-dang-that-cua-le-quyen-tai-khach-san-qua-camera-thuong-khien-khan-gia-ngo-ngang
Một số bình luận của bạn bè và khán giả trước vóc dáng thon gọn của Lệ Quyên

Rõ ràng, sắc vóc của Lệ Quyên chưa bao giờ gây thất vọng và vẫn không ngừng chiếm "spotlight" trên mạng xã hội. Quả đúng là nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp bất chấp cả thời gian.

 

Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ tại buổi sinh nhật được tổ chức sớm, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác dưới bài viết.