Giải trí

Mặt mộc Chi Pu khiến fan 'phát hoảng' với chi tiết lạ

Mặt mộc Chi Pu khiến fan 'phát hoảng' với chi tiết lạ

 

Chi Pu là một trong những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt không góc chết, thân hình nuột nà với nước da trắng sữa, hot girl Hà Thành một thời còn khiến fan mê mệt với hình tượng khi thì đáng yêu, ngây thơ, lúc lại sexy, quyến rũ hết nấc. 

Chi Pu ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn

Luôn xuất hiện với nhan sắc ấn tượng, Chi Pu khiến khán giả tò mò, không biết giọng ca "Anh ơi ở lại" sẽ có mặt mộc cực phẩm cỡ nào. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã táo bạo khi khoe gương mặt mộc của mình sau khi tẩy đi lớp trang điểm kĩ càng.

Một Chi Pu không chân mày khiến fan không khỏi "hết hồn"

Hình ảnh này khiến cho khán giả không khỏi "hết hồn" khi đằng sau lớp trang điểm là một Chi Pu ... không có chân mày.

Hình ảnh trước và sau khi tẩy trang của Chi Pu

Tuy nhiên, bù lại, Chi Pu lại có khuôn mặt tươi tắn và làn da trắng không tỳ vết. Không ít người nhận xét lặng Chi Pu nhìn tự nhiên, trẻ trung, thơ ngây với gương mặt mộc.

Hình ảnh Chi Pu hóa thân thành Cám trong sản phẩm "Anh ơi ở lại" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả

Chi Pu nổi tiếng với danh xưng “hot girl Hà Thành” khi tham gia cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009. Tên thật của Chi Pu là Nguyễn Thùy Chi, cô sinh năm 1993, bố làm việc trong quân đội và mẹ là giáo viên. Ngay từ những ngày đầu tiên, Chi Pu luôn xây dựng cho mình hình tượng “sạch, không scandal”. Vì vậy mà cô hot girl Hà Thành luôn được tình cảm yêu mến từ khán giả. Dù vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội sau khi lấn sân sang ca hát, Chi Pu đã ngày càng hoàn thiện, xinh đẹp hơn, chau chuốt cho các sản phẩm hơn và dần dần chiếm được cảm tình, sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Hành động cảm động của Phùng Ngọc Huy khi Mai Phương không được mẹ ruột thờ cúng

(Techz.vn) Sau khi Mai Phương mất, "tình tin đồn" của Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ hành động vô cùng cảm động của nam ca sĩ đối với Mai Phương khi biết mẹ ruột cô không thờ cúng con gái.