Xe máy

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ
  • Siêu cuốn hút với Exciter 150 độ không kiêu sa nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn
  • Cạnh tranh khốc liệt với Exciter và Winner X, Suzuki Raider 150 nhận cái kết cực đắng
  • Công bố Honda Accord Hybrid 2020 siêu tiết kiệm nhiên liệu: 'Ông Vua' trong phân khúc?

Nhìn qua tổng thể, có thể thấy chiếc Dream này gần như đã được tân trang lại hoàn toàn từ trong ra ngoài đặc biệt là bộ áo mới với gam màu xanh rêu cực kỳ bắt mắt. Tổng thiệt hại cho bản độ Dream này tầm 100 triệu đồng, đáng chú ý là số tiền này chưa bao gồm xác xe và biển tứ quý 3.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Ở phần đầu xe cụ thể là tay cầm được độ bao tay Ariete kết hợp cùng gù tiện cực kì sắc sảo giúp cho lực phanh trở nên dịu nhẹ.

Sở hữu cụm đồng hồ zin Koso Umaracing phiên bản được sản xuất dành riêng cho Honda Dream Việt Nam tích hợp thêm nền LCD nhỏ có thể hiện thị nhiều chức năng như báo giờ, nhiệt độ,...

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Chủ xe còn trang bị trợ lực trung tâm Ohlins, mẫu trợ lực siêu phẩm có giá bán cao nhất trong các sản phẩm trợ lực dòng Ohlins đang được bán ở thị trường hiện nay. Do cấu tạo đặc biệt nên phần chế cháo của món phụ kiện này cũng tương đối khó hơn so với các phiên bản thường gặp.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Việc trang bị dàn chân Excel Rim của Nhật Bản giúp chiếc xe trở nên bắt mắt hơn trong mắt người xem. Đây là dàn chân có giá thành cao hơn so với mẫu Excel Asia chữ xanh mà ta hay thấy. 

Phía dàn chân trước còn được trang bị combo heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng đi kèm sợi dây dầu Earl's bấm đầu. Ngoài ra, chiếc Dream còn được nâng cấp đĩa Brembo Moto3 220mm lòng vàng khá nổi bật. Được biết, mẫu heo Brembo Moto3 có giá trị hơn 30 triệu đồng.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Tiếp đến là trái tim của chiếc xe được độ với ống trong suốt màu tím được dùng làm ống xăng có giá hơn 100 nghìn/tấc đến từ thương hiệu Ariete. Bộ đầu bò đi kèm bộ nắp Sufat tăng sự góc cạnh & khả năng làm mát động cơ một cách hiệu quả hơn. Xung quanh, những chi tiết cố định được sử dụng ốc Salaya.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Phần mobin sườn MSD to lớn từ Mỹ được cố định thông qua bộ pat CNC được gia công riêng để cố định mobin này. Mobin này được sử dụng phổ biến trên các mẫu xe chạy sân tại Việt Nam với dòng điện ra cực mạnh, xấp xỉ 45.000 volte & điện trở cực nhỏ.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Phần cổ bô Titan uốn lượn cực đẹp đi kèm cùng bầu hơi này có giá khoảng 3 triệu đồng, một con số không hề nhỏ tuy nhiên khi lên xe anh em có thể thấy nó khá đẹp và độc lạ.

Mất hàng trăm triệu, dân chơi Sài thành độ Honda Dream khiến tất cả phải trầm trồ

Chiếc Dream độ sử dụng hệ thống giảm xóc Ohlins danh giá với chiều cao là 330mm giúp cho người đi không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.

 

'Đứng tim' trước Exciter 150 độ đẹp nhất nhì Vịnh Bắc Bộ

(Techz.vn) Tại đại hội Yamaha Exciter - Festival 2018. Trong cuộc thi độ xe Exciter nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người & chiếc Exciter 150 độ siêu khủng đến từ Workshop Hùng BK danh giá đạt giải nhì.