Giải trí

Mạnh Quỳnh thú nhận tình cảnh sau khi Phi Nhung qua đời, tiết lộ bí mật tại lễ 49 ngày của cố ca sĩ

Mạnh Quỳnh thú nhận tình cảnh sau khi Phi Nhung qua đời, tiết lộ bí mật tại lễ 49 ngày của cố ca sĩ

Mới đây, Mạnh Quỳnh đích thân về nước cùng các con nuôi, học trò của Phi Nhung tổ chức show diễn tưởng niệm nữ ca sĩ. Trước khán giả, giọng ca sinh năm 1971 thú thật tình hình của mình sau khi người tri kỉ ra đi đột ngột. Anh cho biết, cả hai từng hứa sẽ cùng đi trên con đường nghệ thuật, nhưng không ngờ một người lại “thất hứa” trước.

Mạnh Quỳnh tâm sự, sau khi Phi Nhung mất, nhiều công việc và áp lực dồn xuống đôi vai mình. Thế nhưng nam ca sĩ không hề than vãn mà chấp nhận làm hết những điều trước đây từng hứa hẹn cùng Phi Nhung. Một trong số đó là làm nghệ thuật để phục vụ khán giả.

manh-quynh-1

Đáng chú ý, nhân dịp này Mạnh Quỳnh cũng giải thích tin đồn mình không tham dự những lễ cúng quan trọng của bạn. Trên thực tế, nam ca sĩ vẫn âm thầm có mặt, chỉ là không chụp ảnh đăng lên nên nhiều khán giả hiểu nhầm.

“Dĩ nhiên khi chấp nhận làm người của công chúng phải có người thương kẻ ghét, đó là chuyện thường. Nhưng có một lần Mạnh Quỳnh đăng một dòng trạng thái than vãn sau khi Phi Nhung ra đi, đã có một số người cay nghiệt nói rằng tại 49 ngày của Phi Nhung, Quỳnh không có mặt tại chùa, hoặc là 100 ngày tôi cũng không xuất hiện. Thực ra Mạnh Quỳnh có mặt quý vị ạ, Mạnh Quỳnh đến rất là lâu một mình thôi không ai biết đâu”, Mạnh Quỳnh chia sẻ.

phi-nhung-manh-quynh-6

Nói về sức khỏe của mình, Mạnh Quỳnh gây lo lắng khi thú thật mình đang có vấn đề về mắt và trí nhớ. Nam ca sĩ cho rằng lý do là vì tuổi tác, bởi dù sao hiện tại anh cũng đã 50 tuổi: “Nhìn ra thì không thấy rõ, nhìn gần cũng thấy luôn. Nếu có ai đứng đó Quỳnh chỉ thấy một màu xanh hoặc trắng chứ không thấy gì nữa. Đặc biệt Quỳnh còn hay quên, nhiều khi đang hát những bài cho mình sáng tác giữa chừng bỗng quên hẳn, không biết câu kế tiếp là câu gì”.

phi-nhung-manh-quynh-4

Show tưởng nhớ Phi Nhung vừa qua do chính Mạnh Quỳnh đứng ra tổ chức. Tại đây, anh cùng các con nuôi, học trò của cố ca sĩ thể hiện những ca khúc đình đám một thời của giọng ca “Bông điên điển”. Rất đông khán giả đã có mặt, thậm chí phía ban tổ chức còn phải bố trí thêm chỗ ngồi vì lượng người đến nhiều hơn dự kiến.

 

Sao 29/4: Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được công bố, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Sơn Tùng

(Techz.vn) – Sao Việt 29/4: Được hỏi về Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung trả lời gọn nhẹ 1 câu cho thấy rõ quan hệ thật với vợ cũ; Clip hiếm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường được con ruột cố ca sĩ công bố; Đàm Vĩnh Hưng nhận xét thẳng về Sơn Tùng, thừa nhận đang bắt chước 1 ca sĩ đình đám của Vbiz.