Giải trí

Mạnh Quỳnh rưng rưng nước mắt vì Phi Nhung

Mạnh Quỳnh rưng rưng nước mắt vì Phi Nhung

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ ngày Phi Nhung ra đi mãi mãi. Thế nhưng nỗi nhớ nữ ca sĩ vẫn chưa hề nguôi ngoai trong lòng người thân, bạn bè. Mạnh Quỳnh có lẽ là một trong những người bị ảnh hưởng tâm lý nhiều nhất sau khi Phi Nhung mất. Cặp đôi tri kỉ của làng nhạc Việt giờ đây chỉ còn 1, nhìn nam ca sĩ lẻ loi cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực, khán giả cũng không kìm được nước mắt.

manh-quynh-phi-nhung-5
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỉ trong nghệ thuật lẫn ngoài đời

Mới đây, Mạnh Quỳnh có chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khoe ảnh chụp cùng con nuôi của tri kỉ là Tuyết Nhung. Anh tiết lộ cả hai sẽ có màn song ca trong một show âm nhạc sắp tới. Đây nhiều khả năng là tiết mục tưởng n hớ đến Phi Nhung. Dự định ban đầu Mạnh Quỳnh sẽ hát cùng Tuyết Nhung và 2 người con nuôi khác của giọng ca “Bông điên điển”. Tuy nhiên vì một số trục trặc mà cuối cùng chỉ có Tuyết Nhung đến được Mỹ để tham gia.

manh-quynh-phi-nhung-2
Mạnh Quỳnh hội ngộ con nuôi Phi Nhung

Đứng cùng sân khấu với con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh xúc động vô cùng. Nam ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ: “Hôm nay mới tập thôi mà mắt hai bạn đã ướt nhẹp rồi! Mai lên sàn không biết sẽ ra sao đây? Cố lên nha Nhung nhỏ!!!”.

manh-quynh-phi-nhung-1

manh-quynh-phi-nhung-3

manh-quynh-phi-nhung-4
Chia sẻ xúc động của Mạnh Quỳnh khi sắp đứng cùng sân khấu với con nuôi Phi Nhung

Dưới phần bình luận, khán giả gửi lời động viên đến Mạnh Quỳnh. Ai cũng hiểu cho tâm trạng của anh giờ phút này. Dù là đàn ông, mạnh mẽ ra sao nhưng đứng trước mất mát quá lớn, nam ca sĩ vẫn khó có thể kìm được lòng.

“Chúc anh và các em nhỏ sẽ có phần trình diễn thật thành công”.

“Chúc ba Quỳnh và con gái Tuyết Nhung hoàn thành tốt tiết mục. Mẹ Nhung luôn ở cạnh bên hai ba con”.

“Thấy thương hai chú cháu ghê luôn. Cả hai cố gắng nhé. Mẹ Nhung luôn bên cạnh chú cháu đó, chỉ là mẹ lặng lẽ vô hình nên không nhìn thấy được thôi”.

“Mong anh nhiều sức khỏe và show diễn thành công tốt đẹp”.

“Chờ đợi tiết mục của Mạnh Quỳnh và bé Tuyết Nhung. Chúc show thành công rực rỡ”.

manh-quynh-phi-nhung-6
Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ Phi Nhung

Trước đó, Mạnh Quỳnh từng về nước vào hồi tháng 5, cùng các con nuôi, học trò của Phi Nhung tổ chức show diễn tưởng nhớ người bạn tri kỉ. Những hành động, lời nói của nam ca sĩ sau khi giọng ca “Bông điên điển” ra đi đủ cho thấy anh nặng lòng và nhớ thương cô nhiều như thế nào.

 

Em gái Hoài Linh thay mặt anh trai báo tin vui sau bê bối từ thiện khiến người hâm mộ xôn xao

(Techz.vn) – Sau thời gian dài đau đầu vì scandal từ thiện, Hoài Linh cuối cùng cũng đã trở lại với làng giải trí. Thông báo mới đây của em gái nam danh hài càng khiến cho người hâm mộ thêm bất ngờ.