Giải trí

Mạnh Quỳnh khóc nghẹn tiết lộ quan hệ thật với Phi Nhung, làm điều chưa từng có sau khi nhận tin dữ

Mạnh Quỳnh khóc nghẹn tiết lộ quan hệ thật với Phi Nhung, làm điều chưa từng có sau khi nhận tin dữ

Ngày 27/8, dư luận sững sờ khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, hiện đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung đã xác nhận thông tin này: “Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”.

phi-nhung-3

Ngay lập tức, giới nghệ sĩ đồng loạt nhắn gửi động viên Phi Nhung qua mạng xã hội. Trong đó, đáng chú ý là bài viết của ca sĩ Mạnh Quỳnh, đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ. Vốn là người khá trầm lặng, đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh tâm sự dài như vậy trên mạng xã hội. Hành động này khiến khán giả xúc động.

phi-nhung-manh-quynh-2

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào viết: “Lối trình diễn như thế này chỉ có ở Phi Nhung-Mạnh Quỳnh!” (Trích từ một câu nói của một MC quen thuộc). Không hay, không chuyên nghiệp, không điệu đà hoa mỹ nhưng rất thật, bình dị và gần gũi!

Mình không giỏi mọi mặt như bạn nhưng mình chỉ giỏi khi đứng bên cạnh bạn trên sân khấu mà thôi! Dù mai này hoàn cảnh cuộc sống thay đổi không cho chúng ta được “tung hứng” với nhau để đem lại nụ cười và nguồn cảm hứng âm nhạc của khán thính giả từng yêu thương “cặp đôi hoàn hảo”này nữa, thì chúng ta vẫn mãi là đôi bạn tri kỷ không có gì thay đổi được.

phi-nhung-manh-quynh-1

Trong tận thâm tâm mình bạn luôn là một tinh hoa trong vườn hoa nghệ thuật muôn màu muôn sắc! Hãy mạnh mẽ, cố gắng cùng mình và mọi người vượt qua những khó khăn cay nghiệt này nhé bạn! Tặng bạn bài hát mà mình viết lời vọng cổ”đo ni đóng giày”cho chất giọng khàn khàn nhưng cao vút mây xanh của bạn nè!”.

phi-nhung-manh-quynh-3

Trước đến nay, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng nhiều lần bị nghi ngờ có mối quan hệ trên tình bạn. Người trong cuộc không ít lần phủ nhận nhưng cũng không phản đối việc bị ghép cặp với nhau. Qua chia sẻ mới đây, Mạnh Quỳnh lần nữa xác nhận anh và Phi Nhung chỉ là tri kỉ, tình cảm đẹp đẽ đó sẽ mãi không thay đổi.

 

NSND Hồng Vân bàng hoàng, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng giới showbiz đau xót nhận tin tang sự từ đàn em

(Techz.vn) – Mới đây, diễn viên Anh Tài bất ngờ báo tin buồn của gia đình trên trang cá nhân. Biết tin, NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu cùng nhiều người nổi tiếng vô cùng đau xót gửi lời động viên đến đàn em.