Giải trí

Mạnh Quỳnh đích thân làm điều chưa từng có cho Phi Nhung, thái độ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi lớn

Mạnh Quỳnh đích thân làm điều chưa từng có cho Phi Nhung, thái độ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi lớn

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vốn là cặp tri kỉ nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai có quãng thời gian dài gắn bó cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Chính vì thế mà việc giọng ca “Bông điên điển” qua đời trở thành cú sốc lớn với Mạnh Quỳnh. Suốt từ đó đến nay khán giả vẫn thấy nam ca sĩ sầu não, buồn bã trên mạng xã hội hay các đêm diễn.

phi-nhung-5

Lần đầu tiên mất đi người tri kỉ trong âm nhạc, Mạnh Quỳnh có lẽ sẽ cần rất nhiều thời gian để làm quen với nỗi đau này. Trong thời gian qua anh liên tục có những động thái tưởng nhớ Phi Nhung. Theo thông tin mới nhất, không chỉ là sáng tác, hát các ca khúc dành cho cố ca sĩ, sắp tới Mạnh Quỳnh sẽ về nước tham gia đêm nhạc tưởng nhớ bạn thân.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ phải trở về Việt Nam với tâm thế này. Dù chẳng thể vui vẻ nổi nhưng chắc hẳn nó sẽ phần nào giúp Mạnh Quỳnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi có thể “tặng quà” cho Phi Nhung.

phi-nhung-1

Được biết trong đêm nhạc sắp tới, Mạnh Quỳnh se lần đầu tiên và duy nhất thể hiện các ca khúc tặng riêng cho Phi Nhung trên sân khấu. Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết mới đầu mình định giữ lại cho riêng bản thân và người đã khuất, nhưng nghĩ lại thì bạn mình hẳn sẽ rất vui khi nó được chia sẻ rộng rãi.

phi-nhung-6

Ngoài Mạnh Quỳnh, 3 người con nuôi khác của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và 2 học trò của cô là Trường Sang, Ngọc Phụng cũng sẽ tham gia. Khán giả một lần nữa cảm thấy thắc mắc vì sự vắng mặt khó hiểu của Hồ Văn Cường.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

Việc đêm nhạc tổ chức tại Việt Nam, quy tụ đủ các anh chị em nuôi cũng hoạt động trong nghệ thuật nhưng nam ca sĩ lại không tham gia khiến ai nấy đều cảm thấy khó hiểu. Bên cạnh đó Hồ Văn Cường cũng không có động thái quảng bá nào cho đêm nhạc đặc biệt sắp tới. Một lần nữa mối quan hệ giữa quán quân Vietnam Idol Kids 2016 và những người thân cận Phi Nhung lại được đưa ra bàn luận.

phi-nhung-4

Trước đó từng có tin đồn Hồ Văn Cường và công ty của Phi Nhung, cũng như các con nuôi khác của cố ca sĩ xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là vì thái độ của giọng ca quê Gò Công khi mẹ nuôi bị công kích vì mình. Sau khi Phi Nhung mất, gia đình Hồ Văn Cường cũng đã chuyển ra khỏi nhà của cô và chấm dứt hợp đồng với phía công ty.

 

Quá khứ không dám nhớ lại của bà Phương Hằng trước khi cưới ông Dũng Lò Vôi, tố cáo ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Không chỉ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng từng trải qua nhiều cuộc tranh chấp tình tiền với những người đàn ông. Trong đó có cả đàn em thân cận với ông trùm Năm Cam.