Giải trí

Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung điều đặc biệt ngay trên sân khấu, 1 chi tiết nói lên mối quan hệ thật

Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung điều đặc biệt ngay trên sân khấu, 1 chi tiết nói lên mối quan hệ thật

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi đời này, có những người thân của cô đã và đang dần ổn định lại cuộc sống, tuy nhiên cũng có người vẫn chìm trong nỗi nhớ nhung và niềm đau vô tận. Người bạn thân chí cốt của cô – Mạnh Quỳnh chắc hẳn vẫn chưa thể nào quên đi được hình bóng nữ ca sĩ ngày nào vẫn còn song ca cùng mình trên khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Là người tri kỷ gắn bó sát cánh bên Phi Nhung không chỉ trên sân khấu mà còn trong cuộc sống. Nam ca sĩ đã mất một tuần nằm trên giường mà không làm được gì khi nhận tin dữ. Mỗi lần nhắc đến bạn của mình là anh lại không cầm được nước mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ lại đoạn clip cực xúc động ghi lại hậu trường buổi ghi hình số mới của Thúy Nga Paris by night. Khi trên sân khấu, hậu kỳ đang dựng cảnh và khung hình Phi Nhung diện áo dài thật xinh đẹp và rạng rỡ được chiếu trên màn ảnh, Mạnh Quỳnh gần như "đứng hình". Đôi mắt anh chăm chú nhìn hình ảnh của "người tình sân khấu" một thời. Đôi mắt của nam ca sĩ đầy u buồn và ngấn lệ như trực trào ra.

Netizen sau khi chứng kiến hành động của Mạnh Quỳnh không khỏi xót xa cho tình bạn tri kỉ của cả 2. Nhiều người để lại bình luận động viên nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau mất mát tinh thần và ổn định lại cuộc sống. Chắc hẳn ở thế giới bên kia, cố ca sĩ Phi Nhung cũng mong mọi người không phải quá đau khổ trước sự ra đi của mình.

Một số bình luận đáng chú ý của khán giả:

-Nghe mà xót ghê

-Anh chấp nhận chờ nhưng anh phải chờ bao giờ để được gặp em

-U là trời thêm quả nhạc đau lòng luôn

-Tôi không muốn coi vì khi coi là không cầm được nước mắt

-Không còn cơ hội nữa rồi

-Không sao, cô sẽ mãi ở nơi đó để chờ ngày chú đến với cô cho dù là bao lâu

Qua hành động của Mạnh Quỳnh, có thể thấy được tình cảm anh dành cho Phi Nhung là vô cùng quý giá và thân thiết. Cặp đôi luôn khiến người hâm mộ liên tưởng đến những đôi yêu nhau vì quá ‘tình’ trên sân khấu diễn chung. Mạnh Quỳnh và Phi Nhung ngoài đời thật cũng thường xuyên hỏi han và giúp đỡ nhau trong cuộc sống dù cả 2 đã có cuộc sống và mái ấm gia đình riêng.

 

Lệ Quyên khoe thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngoại hình đầy mê hoặc và quyến rũ của Lệ Quyên khiến dân tình không thể nào rời mắt.