Giải trí

Mạnh Quỳnh cảnh báo thông tin gây hoang mang về Phi Nhung, lời van xin khiến fan nghẹn ngào

Mạnh Quỳnh cảnh báo thông tin gây hoang mang về Phi Nhung, lời van xin khiến fan nghẹn ngào

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung hiện nay là điều mà công chúng vô cùng quan tâm. Đã hơn 3 tuần kể từ khi nữ ca sĩ được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị. Hiện cô vẫn đang được thở máy, chạy ECMO vì đông máu. Đồng nghiệp, khán giả liên tục cầu nguyện mong giọng ca “Bông điên điển” sẽ sớm khỏe lại. Tuy nhiên, cùng với đó cũng có rất nhiều kẻ lợi dụng chuyện Phi Nhung lâm bạo bệnh để tung tin thất thiệt.

Trưa 20/9, Mạnh Quỳnh – người tri kỉ lâu năm của Phi Nhung bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết có nhiều trang tin, kênh YouTube đăng tin giả về mình và Phi Nhung để câu views. Hành động này khiến nam ca sĩ không thể chấp nhận được. Anh mong mọi người hãy tỉnh táo khi tiếp nhận những thông tin bịa đặt đó.

manh-quynh-phi-nhung-5

“Van xin các trang báo mạng, các kênh YouTube (Quỳnh không muốn nêu đích danh quý vị ra vì để cho quý vị tự chấn chỉnh cách làm việc của mình), đừng đăng những thông tin thất thiệt về Phi Nhung và Mạnh Quỳnh để lừa độc giả vô tư nữa.

Đây không phải là thời điểm và cách kiếm tiền hay lấy views của quý vị đâu ạ! Kính mong khán thính giả và mọi người nếu thực sự yêu thương Phi Nhung, Mạnh Quỳnh thì hãy tận tường sự việc trước khi tin và bình luận vào trang mạng những đơn vị này nhé!”, nam ca sĩ chia sẻ.

manh-quynh-phi-nhung-1

manh-quynh-phi-nhung-2 manh-quynh-phi-nhung-3 manh-quynh-phi-nhung-4

Thái độ giận dữ của Mạnh Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đến nay anh vẫn nổi tiếng là nghệ sĩ khá điềm tĩnh, không bao giờ nổi nóng trên mạng xã hội. Có vẻ như việc quá nhiều tin đồn sai sự thật xuất hiện trong lúc Phi Nhung nằm viện khiến Mạnh Quỳnh khó giữ bình tĩnh hơn. Các fan của cặp đôi lại càng xúc động trước tình cảm mà nam ca sĩ dành cho người tri kỉ của mình.

 

Phi Nhung phải thở máy, chạy ECMO vì đông máu, quản lý chia sẻ điều xúc động khiến fan rơi nước mắt

(Techz.vn) – Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thời gian này, người thân, khán giả lẫn đồng nghiệp liên tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ.