Giải trí

Mang tiếng xấu khi chơi với Ngọc Trinh, Diệu Nhi bức xúc nói rõ sự thật về mối quan hệ

Mang tiếng xấu khi chơi với Ngọc Trinh, Diệu Nhi bức xúc nói rõ sự thật về mối quan hệ

Ngọc Trinh là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz. Tuy nhiên, cô nàng lại không có nhiều bạn trong làng giải trí. Trong số đó, Diệu Nhi chính là người em vô cùng thân thiết với chân dài gốc Trà Vinh. Họ quen biết nhau sau khi cùng tham gia gameshow và đặc biệt là cùng hợp tác trong “Vu quy đại náo” năm 2018.

ngoc-trinh-dieu-nhi-4
Diệu Nhi là người bạn thân hiếm hoi của Ngọc Trinh trong showbiz

Cặp đôi thường cùng nhau tâm sự, trò chuyện và rất hợp nhau vì tính cách đều lầy lội, hài hước. Không ít video Ngọc TrinhDiệu Nhi cùng nhau hợp tác khiến dân mạng rất thích thú. Nhiều người còn chọc ghẹo Diệu Nhi rằng cô nàng hay đến nhà Ngọc Trinh để xin đồ, mượn đồ.

ngoc-trinh-dieu-nhi-1

ngoc-trinh-dieu-nhi-2
Ngọc Trinh và Diệu Nhi nhiều lần được bắt gặp dùng đồ giống nhau

Mãi đến bữa tiệc mừng 5 triệu lượt theo dõi mới đây của Ngọc Trinh, Diệu Nhi mới lần đầu lên tiếng về những đồn thổi đó.Mới đầu, nữ diễn viên nhận được câu hỏi: "Hôm nay chị có tiếp tục xin đồ chị Ngọc Trinh nữa không?". Diệu Nhi lập tức hỏi ngược lại: "Cái gì? Xin đồ chị Ngọc Trinh? Không hề nhé. Kiều, đứng vào đây nói cho chị". Thúy Kiều chính là nữ giúp việc thân thiết của Ngọc Trinh, cô liền giải thích giúp: "Không xin chỉ được tặng thôi".

Chưa dừng lại ở đó, Diệu Nhi tỏ ra rất bức xúc, chia sẻ luôn trước ống kính: “Tôi có bao giờ xin đồ chị Ngọc Trinh đâu mà lại bị mang tiếng xin đồ như thế chứ! Tôi có bao giờ xin ăn xin uống, xin quần áo, giày dép, túi xách, tiền bạc gì của Ngọc Trinh đâu. Nhà chị Ngọc Trinh nấu đồ mời tôi qua ăn thì tôi qua chứ tôi không hề tự động qua. Đến xin ăn tôi còn không xin huống gì xin đồ.  

Nếu tôi là một người hay xin xỏ bạn bè thì họ sẽ không chơi với tôi đến tận bây giờ, kỳ cục lắm. Chắc là tôi hay giỡn trên mạng nên mọi người tưởng tôi hay xin đồ Ngọc Trinh thôi chứ chị ấy không bao giờ đưa đồ cho tôi đâu. Ngay cả mượn tiền tôi cũng chưa bao giờ mượn của chị Ngọc Trinh.

dieu-nhi-ngoc-trinh-1
Diệu Nhi tỏ rõ thái độ bức xúc về tin đồn xin đồ của Ngọc Trinh

Kể cả stylist của Ngọc Trinh kêu tôi qua nhà chị ấy mượn đôi giày này, đôi giày kia tôi cũng không qua, thà tôi đi mua còn hơn. Tại sao tôi lại phải mượn? Hai chị em tôi đang chơi thân với nhau mà tôi suốt ngày đi mượn đồ chị Ngọc Trinh rồi mất lòng thì làm sao? Chị em tôi chơi với nhau vì tình cảm, trái tim là chính chứ không phải vì vật chất”.

ngoc-trinh-dieu-nhi-3
Ngọc Trinh và Diệu Nhi là cặp đôi người đẹp rất lầy lội

Thái độ gay gắt của Diệu Nhi khiến nhiều người rất bất ngờ. Khán giả nhận ra nữ diễn viên hoàn toàn không thích việc đùa giỡn của cộng đồng mạng bấy lâu này. Đây cũng là lần đầu tiên Diệu Nhi nhắc về chuyện bị cho là thường xuyên mượn đồ của Ngọc Trinh.

 

Ngọc Trinh bất ngờ tung ảnh cưới gợi cảm, CĐM xôn xao danh tính chú rể

(Techz.vn) – Bộ ảnh cưới vừa được Ngọc Trinh chia sẻ khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cộng đồng mạng đồn đoán rất nhiều về danh tính chú rể của “nữ hoàng nội y”.