Thể thao

Mang áo số 1 ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chắc được thầy Park trao suất bắt chính vì 1 lý do

Mang áo số 1 ở ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chắc được thầy Park trao suất bắt chính vì 1 lý do

Như đã đưa tin từ trước, ngày hôm qua Đội tuyển Việt Nam đã chính thức đặt chân tới Arab Saudi sau hơn 2 chặng bay liên tiếp kéo dài 9 giờ. Dù rất mệt mỏi vì điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Tây Á cộng thêm việc phải di chuyển liên tục tuy nhiên ngay trong buổi đêm ngày hôm qua (giờ địa phương), HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò ra sân tập luyện vào nửa đêm để không lãng phí bất cứ giây phút nào, trong bối cảnh vòng loại 3 World Cup 2022 đã ở rất gần.

Để Đội tuyển Việt Nam ra sân tập lúc 12h đêm và trở về phòng ngủ vào lúc 2h giờ sáng là cách nhanh nhất để thầy Park giúp các tuyển thủ thích nghi với sự chênh lệch múi giờ.

Theo ghi nhận của các phóng viên đồng hành cũng Đội tuyển sang Arab Saudi, HLV Park Hang Seo đã chia đội ra làm 2 nhóm riêng để khởi động và tập luyện các bài tập đối kháng. Những cái tên gặp vấn đề về sức khỏe như Tiến Anh, Thành Chung, Đình Trọng đều có thể tập luyện bình thường và hoàn thành trọn vẹn giáo án của thầy Park mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng cho thấy sự hòa nhập và tiến bộ cực nhanh sau gần 2 năm không lên tuyển. Có thể nói buổi tập đầu tiên của "Những chiến binh Sao Vàng" trên đất Arab Saudi đã diễn ra một cách tốt đẹp.

Văn Lâm hòa nhập tốt, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Anh khỏe mạnh là những tin tức hết sức tốt đẹp giành cho người hâm mộ trong ngày đầu tiên xa nhà của ĐT Việt Nam.

Một điểm đặc biệt trong buổi tập đầu tiên được các phóng viên ảnh "soi" ra là việc Đặng Văn Lâm đã có lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo số 1 khi tập trung ĐTQG. Dù luôn được HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ coi là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam tuy nhiên số áo quen thuộc mà Lâm "Tây" thường mặc mỗi khi lên tuyển là số 23. 2 thủ thành còn lại, Tấn Trường nhận số áo 24 còn tài năng trẻ Văn Toản "thừa kế" lại chiếc áo số 23 của đàn anh.

Lâm "Tây" mặc áo số 1 trong buổi tập tối qua.

Thông tin Đặng Văn Lâm tiến bộ rõ rệt và ghi điểm cực mạnh với thầy Park, cũng như việc thủ thành 28 tuổi nhận chiếc áo số 1 khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng yên tâm. Số đông đều cực kỳ tin tưởng tài năng của Lâm "Tây" sẽ giúp khung thành ĐT Việt Nam đứng vững trước sức ép từ hàng công đối phương, khi chúng ta chuẩn bị đối đầu với những đội tuyển mạnh nhất châu Á tại vòng loại 3 World Cup 2022 sắp tới.

Việc Văn Lâm duy trì được phong độ cao có ý nghĩa rất lớn khi ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với những hàng công "khét tiếng" bậc nhất châu Á tại vòng loại World Cup 2022 lần này.

Dù vậy, theo chia sẻ từ nhiều chuyên gia có tiếng trong giới thể thao Việt Nam, việc Đặng Văn Lâm mặc áo số 1 không đồng nghĩa với việc suất bắt chính nghiễm nhiên thuộc về thủ thành đang thi đấu cho Cerezo Osaka. Hiện tại HLV Park Hang Seo mới chỉ theo dõi Văn Lâm tập luyện 1 buổi duy nhất và quyết định trao suất bắt chính cho ai vẫn chưa được thầy Park đưa ra. Bên cạnh đó, việc mặc số áo "lạ" khi tập luyện cũng là điều vô cùng bình thường trong bóng đá. Trên sân tập Văn Lâm mặc áo số 1 tuy nhiên khi ra sân thi đấu chính thức chưa chắc đó đã là số áo mà thủ thành 28 tuổi lựa chọn.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Arab Saudi sẽ diễn ra vào lúc 01h00 sáng ngày 3/9. Sau khi kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón các cầu thủ Australia trên "chảo lửa" Mỹ Đình vào ngày 7/9. Mọi thông tin về ĐTQG nói riêng cũng như thế giới bóng đá nói chung sẽ được Techz.vn cập nhật liên tục suốt 24h trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA CHUYÊN CƠ RIÊNG CHỞ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM | SỰ CHỊU CHƠI CỦA NƯỚC CHỦ NHÀ ARAB SAUDI

 

'Nhân viên ngân hàng' đồng loạt bóc phốt Thủy Tiên-Công Vinh giữa ồn ào sao kê 178 tỷ tiền từ thiện

(Techz.vn) Liên quan tới vụ nữ đại gia streamer P.H chỉ đích danh Thủy Tiên mập mờ chuyện tiền từ thiện. Ngày hôm qua, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã livestream nói rõ với CĐM để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên những lời nói của cả 2 đã nhanh chóng bị nhiều người tự giới thiệu trong giới ngân hàng tố là không trung thực.