Thể thao

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

Ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch du đấu cho thầy trò HLV Ralf Rangnick. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ tới Mỹ du đấu vào khoảng thời gian tháng 7, khi mùa giải 2021/22 chính thức khép lại. Đây sẽ là lần đầu tiên Man Utd có chuyến du đấu, kể từ năm 2019 do ảnh hưởng bởi Covid-19.

Man Utd đã lựa chọn Mỹ là địa điểm du đấu, nơi đây có khí hậu ấm áp, cơ sở vật chất tốt để tập luyện và thi đấu, đây cũng là nơi Quỷ đỏ có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ thương mại. Theo dự tính, Man Utd có thể mang về 20 triệu bảng trong chuyến du đấu này, nguồn thu từ các nhà tài trợ, bán áo đấu và vé vào sân xem đội bóng thi đấu.

ronaldo-thaido-1
Man Utd sợ Ronaldo ra đi và kế hoạch du đấu bị vỡ mộng

Xem thêm: FIFA chính thức ra luật mới khiến Chelsea và Man City 'sốt xình xịch'

Nhưng Man Utd biết rằng họ tới Mỹ du đấu mà không có Cristiano Ronaldo sẽ bị giảm sức hút, giấc mộng doanh thu của Quỷ đỏ sẽ giảm đi rất nhiều sau khi vượt qua Đại Tây Dương.

Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd vào Hè 2021, anh có tùy chọn gia hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022 tới, nhưng hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha đang xem xét tân thuyền trưởng sẽ là ai thay Rangnick, đội bóng có đủ điều kiện dự Champions League mùa sau hay không. Nếu những điều này không đáp ứng được mong muốn của Ronaldo, anh sẽ chia rời Old Trafford.

mu-dudau
Trận đấu của Man Utd trong chuyến du đấu tại Mỹ, người hâm mộ tới sân cực lớn

Xem thêm: Huyền thoại Thierry Henry trở lại sân cỏ tại Ligue 1?

Tân Giám đốc điều hành của Man Utd, Richard Arnold người kế nhiệm Ed Woodward vào đầu tháng tới sẽ đối mặt với bài toán giữ chân Cristiano Ronaldo. Richard Arnold biết rằng Ronaldo rời đi vào cuối mùa là một cú sốc lớn với Man Utd, là mất mát lớn cả trong và ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, Arnold đang rất nóng lòng thảo luận với Ronaldo, ông hy vọng đôi bên sẽ có cuộc đàm phán trong những tuần tới.

Gần đây Ronaldo được cho là không hài lòng với tình hình hiện tại của Man Utd, anh cho rằng các cầu thủ trẻ tại đây không muốn tiếp thu những ý kiến từ anh. Mới đây nhất, Ronaldo đã thể hiện hành động bất bình khi bị HLV Rangnick thay ra khỏi sân ở trận thắng 3-1 trước Brentford, sau đó anh đã phải nhận những lời chỉ trích từ NHM và giới chuyên môn.

VIDEO Mâu thuẫn ngày càng lớn, Ronaldo sẽ rời Man Utd vào mùa hè tới?

 

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây tiết lộ ông đã theo dõi trên Youtube và đã giữ chân được sao trẻ 'khủng', nhờ vậy Man Utd đã có được chiến thắng gần đây.