Thể thao

Man Utd 'đi xa' với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng

Man Utd 'đi xa' với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng

Andreas Pereira đã được Man Utd cho Flamengo mượn vào mùa Hè 2021, tại đây anh thi đấu với bản thỏa thuận kéo dài đến cuối mùa. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ The Mirror, Man Utd và Flamengo đã đạt thỏa thuận mua và bán đứt Andreas Pereira vào hè 2022, thời điểm hợp đồng cho mượn mãn hạn.

andreas-pereira
Pereira sắp chuyển hẳn tới Flamengo thay vì cho mượn

Theo đó, Man Utd sẽ nhận 12 triệu bảng để bán đứt Andreas Pereira cho Flamengo. Ngoài ra, theo TNT Sport tại Brazil đưa tin, Quỷ đỏ sẽ nhận 75% tiền bản quyền hình ảnh của Andreas Pereira sau khi thỏa thuận bán đứt được ký kết.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã không có sự bổ sung tân binh nào, bất chấp đội bóng đang cần 'viện binh' ở khu chung tuyến. Bởi vậy, Man Utd đã chuẩn bị kế hoạch cho phiên chợ Hè 2022 'tất tay'.

declan-rice-1
Rice được xem là mục tiêu hàng đầu của Man Utd

Man Utd được cho là sẽ điền tên trong danh sách mục tiêu mua sắm Hè 2022 với 15 cầu thủ, sau đó họ sẽ cắt giảm xuống còn 10 cái tên trước khi thảo luận và rút gọn xuống 3 ứng viên mua sắm cuối cùng. Sau khi có danh sách 3 cái tên, Quỷ đỏ bắt đầu cử đại diện bước vào đàm phán.

Theo kế hoạch, Man Utd sẽ đàm phán mua sắm 3 ứng viên trước khi họ tiến hành bổ nhiệm HLV chính thức dẫn dắt đội bóng lâu dài thay Ralf Rangnick. Theo giới thạo tin, 3 ứng viên có thể được Man Utd đưa vào đàm phán gồm Declan Rice, Kalvin Phillips và Amadou Hiadara.

VIDEO ANTHONY MARTIAL và NỖI BUỒN của một “CẬU BÉ VÀNG” KHÔNG CHỊU LỚN

 

6 bản hợp đồng tệ hại của Man Utd sau sự ra đi của Martial

(Techz) Anthony Martial đã chuyển tới Sevilla trong phần còn lại của mùa giải, anh không phải là cầu thủ đầu tiên thất bại ở Old Trafford.