Thể thao

Man Utd 'may mắn, không thể tin được', Brentford đã 'hủy diệt' Quỷ đỏ

Man Utd 'may mắn, không thể tin được', Brentford đã 'hủy diệt' Quỷ đỏ

Rạng sáng nay 20/1, Man Utd đối đầu với Brentford tại Ngoại hạng Anh. Trong toàn bộ thời gian của hiệp 1 Quỷ đỏ đã chơi bế tắc khi không thể ghi bàn, phải tới phút 55 tài năng trẻ Anthony Elanga mới lập công khai thông bế tắc, mở đường cho chiến thắng 3-1 trước Brentford.

Man Utd đã ghi 3 bàn trong hiệp hai nhờ công của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford để vươn lên dẫn 3-0, trước khi Brentford có bàn gỡ ở phút 85 nhờ công của Ivan Toney.

manutd-thang
Man Utd thắng Brentford trong hiệp 2

Xem thêm: Rangnick chính thức lên tiếng, tương lai Paul Pogba được xác định

Dù đội nhà thua trận, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Frank vẫn tin rằng đội nhà đã có màn 'hủy diệt' Man Utd trong hiệp 1, sau đó trong hiệp 2 ông gọi Quỷ đỏ đã 'may mắn và không thể tin được'.

HLV Frank chia sẻ: "Thật không thể tin được, tôi rất tự hào về đội bóng của tôi. Chúng tôi là đội bóng nhỏ nhất Ngoại hạng Anh, còn Man Utd là đội bóng lớn nhất.

manutd-mayman
Trong hiệp 1 Brentford đã có một số tình huống nguy hiểm trước khung thành Man Utd, thủ môn De Gea đã phải trổ tài cản phá

Chúng tôi đã hủy diệt Man Utd trong hiệp 1, họ không thể có bàn thắng. Man Utd đã may mắn đến khó tin, họ đã thay đổi hệ thống để chống lại Brentford nhỏ bé.

Trong số 3 bàn thua của Brentford, bàn thứ 2 là đáng thất vọng nhất. Nhưng cách chúng tôi đánh bại Man Utd trong hiệp 1 thật tuyệt vời, tôi hoàn toàn tự hào về các học trò của mình".

Xem thêm: Erling Haaland thất vọng tột độ, quyết định rời Dortmund?

thomas-frank
Dù thua trận, nhưng HLV Frank của Brentford tin rằng họ đã 'hủy diệt' Man Utd trong hiệp 1

Về phía Man Utd, sau khi không thể ghi bàn trong hiệp 1, hiệp 2 họ đã có những sự thay đổi. Khi được hỏi đã nói gì với các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao, HLV Rangnick cho biết: "Không có cuộc trò chuyện lớn đáng chú ý nào, nhưng chúng tôi phải thay đổi một vài thứ. Hiệp 1 diễn ra không tốt về mọi mặt, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi thi đấu khẩn trương, dâng cao và có những quyết định chính xác trong phản công, chúng tôi đã ghi bàn và đó là sự khác biệt lớn".

VIDEO RONALDO VÀ DANH HIỆU ĐỈNH NHẤT LỊCH SỬ Ở THE BEST SẼ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ ĐƯA MU VÀ ĐT BĐN ĐẾN VINH QUANG

 

Xác nhận Martial rời Man Utd, điểm đến tại La Liga gây bất ngờ

(Techz) Anthony Martial đã xác định tương lai, điểm đến dự kiến của anh sẽ gây bất ngờ lớn.