Thể thao

Man Utd đã 'đá' Pochettino để chọn Erik Ten Hag như thế nào?

Man Utd đã 'đá' Pochettino để chọn Erik Ten Hag như thế nào?

Mới đây Man Utd đã chính thức xác nhận Erik ten Hag sẽ là HLV mới của đội bóng, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ đảm nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới. Đây là thông tin không bất ngờ với người hâm mộ, bởi thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn khẳng định đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

tenhag
Ten Hag sẽ tới MU vào Hè 2022

Thế nhưng với Mauricio Pochettino, thông tin Man Utd bổ nhiệm ông Ten Hag là một bất ngờ lớn, bởi trong thời gian qua ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng gặp gỡ vào thảo luận với vị chiến lược gia này về vị trí ghế nóng. Theo Mirror đưa tin, ông Pochettino của PSG thậm chí đã thu thập thông tin về Man Utd, cấu trúc và hồ sơ đội bóng để chuẩn bị cho sự kết hợp.

Được biết, ngay sát thời điểm phát thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag trên trang chủ, Man Utd đã thông báo cho Pochettino biết trước. Chính vì vậy nhà cầm quân người Argentina tỏ ra bất ngờ, có lẽ ông không hiểu lý do bị loại nhanh chóng đến vậy.

pochettino-mu
Pochettino từng là ứng viên số 1 cho vị trí ghế nóng của Quỷ đỏ

Theo The Athletic, các lãnh đạo của Man Utd gồm John Murtough, Darren Fletcher và Richard Arnold đã bay đến Amsterdam để đàm phán với Ten Hag vào cuối tháng Ba, đó chỉ là 1 trong số rất nhiều cuộc gặp gỡ sau đó. Mỗi lần gặp mặt tiếp theo đôi bên lại có bước tiến mới, từ việc chốt đội ngũ trợ lý cho tới tầm nhìn dài hạn của Ten Hag với Quỷ đỏ.

Ten Hag đã gây ấn tượng mạnh đến mức đã được thu xếp cuộc gặp gỡ với chủ sở hữu Man Utd là nhà Glazer, đôi bên đều tỏ ra rất hài lòng về kế hoạch của nhau.

Khi Man Utd và Erik Ten Hag rất hài lòng với nhau và gần như chắc chắn ký hợp đồng, đại diện Quỷ đỏ vẫn gặp gỡ Pochettino và họ không hề đề cập tới việc đã có những tiến triển cực tốt với nhà cầm quân người Hà Lan. Đó chính là lý do Pochettino bất ngờ khi nhận được thông báo từ Man Utd.

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Lộ 'sổ đen' 13 + 1 của Erik ten Hag khi chính thức đến MU

(Techz) Bất ngờ với cái tên cuối cùng trong danh sách đen 13 + 1 sẽ phải rời Man United ngay kì chuyển nhượng hè 2022 khi Erik ten Hag tới MU.