Thể thao

Man Utd chính thức có hợp đồng mới, fan Quỷ đỏ vui buồn lẫn lộn

Man Utd chính thức có hợp đồng mới, fan Quỷ đỏ vui buồn lẫn lộn

NHM Man Utd từ lâu đã tỏ ra thất vọng về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, nguyên nhân đến từ Phó chủ tịch Ed Woodward, người được cho là làm tốt vai trò thương mại nhưng lại không đủ kiến thức về bóng đá, chính vì vậy ông không thể mang về cho Quỷ đỏ những ngôi sao chất lượng nhất.

Các fan hâm mộ Man Utd vì thế trong những năm gần đây đã kêu gọi Ed Woodward từ chức. Sau khoảng thời gian rất dài chờ đợi, mới đây Ed Woodward đã chính thức từ chức. Quỷ đỏ đã xác nhận thông tin này, đồng thời họ thông báo người thay thế.

ed-woodward
Woodward chính thức từ chức

Xem thêm: Ronaldo và Messi bị loại cay đắng, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa

Trên trang chủ Man Utd cho biết: "Man Utd thông báo rằng Richard Arnold, cựu Giám đốc điều hành Tập đoàn, sẽ là tân Giám đốc điều hành của đội bóng từ ngày 1/2/2022 và đảm nhiệm vai trò thay cho Ed Woodward. Ed Woodward sẽ từ chức Phó chủ tịch điều hành, quyết định có hiệu lực từ ngày 1/2/2022".

Richard Arnold chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi có cơ hội phục vụ Man Utd và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi sẽ quyết tâm giúp đội bóng lấy lại danh dự, bằng mọi cách có thể".

Richard-Arnold
Richard Arnold thay thế Ed Woodward

Joel Glazer, Sếp lớn của Man Utd cũng vui vẻ chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn Ed khi đã làm việc không biết mệt mỏi cho Man Utd, trong 9 năm ở vị trí Phó chủ tịch điều hành và 16 năm gắn bó với đội bóng.

Chúng tôi mong đợi Richard và đội ngũ lãnh đạo của anh ấy mở ra một giai đoạn mới, giúp phát triển Man Utd với kế hoạch đầu tư đầy tham vọng, tăng cường sự gắn bó giữa đội bóng và người hâm mộ, hướng tới những mục tiêu quan trọng nhất là giành chiến thắng trên mọi đấu trường".

Trước thông tin nêu trên, NHM Man Utd bày tỏ khá nhiều cảm xúc trái chiều, vui buồn lẫn lộn.

nhm-mu
NHM Man Utd vui khi Woodward ra đi, nhưng buồn vì sự thay thế bị xem là không chất lượng

Một fan cho biết: "Đây chỉ là bước đầu tiên của quá trình sửa chữa, bây giờ anh ấy [Richard] cần tái cấu trúc hệ thống các cấp bậc và tìm một Giám đốc bóng đá với các đặc quyền ra quyết định thực sự".

NHM khác của Quỷ đỏ chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng trước thông báo Ed ra đi, nhưng chúng tôi rất buồn khi thông báo Ricahrd là một kế toán, một nhà kinh doanh giống hệt Ed. Vì vậy, đây được xem là một bước đi ngang".

Một bình luận khác cho biết: "Vâng đó chắc chắn là sự thay đổi mà chúng tôi muốn... Từ bất tài thành bất tài. Đội bóng đang chết dần chết mòn và chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc chứng kiến CLB đi xuống... Thật bi thảm".

VIDEO 5 thay đổi RALF RANGNICK phải thực hiện ĐỂ SỚM CẢI THIỆN MAN UNITED

 

Xác định nguyên nhân Man Utd chia rẽ nội bộ

(Techz) Xác định nguyên nhân Man Utd chia rẽ nội bộ; Giấc mơ của Cristiano Ronaldo trở thành ác mộng; Man Utd nâng cấp phục vụ NHM... là những tin tức MU 5/1 đáng chú ý.