Thể thao

Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến

Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến
 

BLĐ Man Utd vẫn đang lên kế hoạch bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay Ralf Rangnick, người đang nắm giữ vị trí tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải. Theo những thông tin trong thời gian qua, Mauricio Pochettino chính là ứng viên Man Utd xem là mục tiêu hàng đầu.

Mauricio Pochettino hiện được cho là đang không vui tại PSG, khi ông không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các siêu sao đình đám có cái lớn như Neymar hay Messi. Chính vì lẽ đó, Mauricio Pochettino không thể phát huy hết tài năng và ông đã tính chia tay PSG vào cuối mùa giải.

pochettino
Mauricio Pochettino là mục tiêu số 1 của Man Utd

Tổng hợp những dữ liệu trên, khả năng Mauricio Pochettino tới Man Utd là cực kỳ cao, ông là vị chiến lược gia có trình độ và cũng từng làm việc tại Ngoại hạng Anh nên được đặt kỳ vọng cao khi dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

Thế nhưng trong diễn biến mới đây nhất, mục tiêu Mauricio Pochettino của Man Utd bất ngờ bị 'tấn công' bởi Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos cảm thấy không hài lòng, sau khi đội nhà thất bại trước PSG 0-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League gần đây.

ancelotti
Chủ tịch Perez của Real muốn có HLV Pochettino thay Ancelotti

Ông Perez cho rằng HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng hệ thống phòng ngự không hợp lý, điều này tạo cơ hội cho PSG ghi bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Chính vì lẽ đó, chủ tịch Perez lập tức tính tới khả năng sa thải Carlo Ancelotti và bổ nhiệm chính HLV Mauricio Pochettino của PSG.

Theo tờ Independent cho biết, chủ tịch Florentino Perez một khi đã quyết định thì khó lòng thay đổi, ông chủ giàu có này sẽ bất chấp mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình. VÌ vậy, không ngoại trừ khả năng Mauricio Pochettino sẽ tới Santiago Bernabeu.

Trước nguy cơ trên, Man Utd có thể sẽ phải vào cuộc sớm hơn dự kiến để thuyết phục Mauricio Pochettino. Theo kế hoạch của Quỷ đỏ, họ sẽ bổ nhiệm HLV mới trước khi tiến hành chuyển nhượng ở phiên chợ Hè 2022.

VIDEO ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU “NHÌN MUỐN YÊU LUÔN” CỦA RALF RANGNICK Ở MAN UNITED

 

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú sút siêu hạng, Man Utd làm được điều hiếm thấy

(Techz) Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng và giúp Man Utd làm được điều hiếm thấy.