Thể thao

Man United hết kiên nhẫn với Solskjaer, hé lộ thời điểm Zidane tiếp quản Quỷ đỏ

Man United hết kiên nhẫn với Solskjaer, hé lộ thời điểm Zidane tiếp quản Quỷ đỏ

Manchester United đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn khi thành tích thi đấu của Quỷ đỏ là rất thiếu ổn định. Niềm tin của những CĐV dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ngày một cạn kiệt khi ở mùa giải thứ 3 dẫn dắt Man Utd, chiến lược gia người Na Uy vẫn không để lại dấu ấn về mặt chiến thuật.

Ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford cũng không còn nhiều sự kiên nhẫn với Solskjaer. Tuy nhiên, việc Antonio Conte nhận lời dẫn dắt Tottenham khiến cho Man United rất khó khăn trong việc tìm kiếm một HLV mới khi mùa giải chưa kết thúc.

Solskjaer để lại nhiều thất vọng 

Theo truyền thông Anh Quốc, BLĐ của Man United vẫn cố gắng thuyết phục Zinedine Zidane bất chấp việc cựu HLV của Real Madrid tỏ ra không mấy hứng thú. Mặc dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã mang đến thông tin rất vui dành cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Cụ thể, theo nhà báo người Ý, Man United nên có những đề nghị với HLV Zidane sau khi mùa giải này kết thúc. Sở dĩ, nhà cầm quân người Pháp muốn tiếp quản đội bóng vào mùa hè là bởi ông cần thời gian nghiên cứu và chuẩn bị những gì tốt nhất cho mùa giải mới thay vì nhận lời dẫn dắt khi mùa giải vẫn đang dang dở.

Zidane muốn đến MU vào mùa hè

Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ những đội bóng khác. PSG cũng được cho là muốn mời Zidane về thay thế Pochettino. Ngoài ra, không ngoại trừ khả năng cựu HLV của Real Madrid sẽ dẫn dắt ĐT Pháp sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Áp lực lên chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer đang ngày một lớn hơn. Sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Man United hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với chỉ 17 điểm, xếp sau cả Arsenal (20 điểm) và kém vị trí đầu bảng của Chelsea tới 9 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ đến làm khách trên sân của Watford, đây là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Solskjaer có thể tìm lại cảm giác chiến thắng.

MANCHESTER UNITED - MANCHESTER CITY | RONALDO BẾ TẮC - SILVA XUẤT SẮC | NGOẠI HẠNG ANH 21/22

 

Pogba đã chơi trận cuối cho Man Utd? Ronaldo cân nhắc ra đi

(Techz) Pogba đã chơi trận cuối cho Man Utd?, MU nghiêm túc vụ Kounde, Cristiano Ronaldo cân nhắc rời Quỷ đỏ... là những tin chuyển nhượng MU 10/11 đáng chú ý.