Giải trí

Màn tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng về câu hỏi: Jiso (BLACKPINK) - Yoona (SNSD) ai xinh hơn?

Màn tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng về câu hỏi: Jiso (BLACKPINK) - Yoona (SNSD) ai xinh hơn?

Nhắc đến JisooYoona, khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp tươi tắn, cuốn hút cùng gu thời trang vô cùng ấn tượng. Thậm chí, fans hâm mộ còn đồng loạt khẳng định cả hai là những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn.

Man-tranh-cai-nay-lua-cua-cu-dan-mang-ve-cau-hoi-jisoo-blackpink-yonna-snsd-ai-xinh-hon

Mới đây nhất, trên trang Pann Nate, một cư dân mạng đã “đào” lại khoảnh khắc JisooYoona đứng chung 1 khung hình khi SNSD tham gia quảng bá Holiday ngày 13/8/2017 tại show Inkigayo.

Trước bài đăng kể trên, khán giả nhanh chóng “nổ ra” một cuộc tranh cãi nảy lửa với câu hỏi:  Giữa Jisoo (BLACKPINK) - Yoona (SNSD) ai xinh hơn ai?.

"SM rất chăm chút cho ngoại hình nghệ sĩ. Yoona đúng là xinh đẹp nhưng nhìn ảnh quá khứ thì bạn sẽ biết trán, mắt, mũi và cằm của cô ấy đã được sửa dần dần một cách cực kỳ tinh vi. Sao lại so sánh 1 người PTTM với người đẹp tự nhiên?

“Tôi thích cả hai. Nhưng trong BXH nhan sắc idol nữ được chính giới idol bình chọn, Yoona đã đứng đầu trong 8 năm đấy”

“Sự thật: Yoona là đại diện hàng đầu cho dàn visual thế hệ thứ 2. Còn ở Gen 3, Jisoo đã bị Irene đánh bại”

“Cá nhân tôi thích Jisoo hơn. Cô ấy có nét đẹp tự nhiên, đôi mắt và đôi môi giống diễn viên hơn là thần tượng”

“Jisoo rất xinh nhưng Yoona trắng hơn nên nhìn Yoona vẫn nổi bật hơn”

“Đây là 1 câu hỏi ngu ngốc. Ai cũng đẹp cả”,…

Theo đó, khán giả chia làm hai luồng ý kiến, một bên dành “cơn mưa” lời khen cho Jisoo, bên còn lại không ngừng để lại những câu từ “có cánh” cho đàn chị Yoona. Cụ thể, về phía fan của Jisoo, ai nấy đều cho rằng, dù là góc chính diện hay góc nghiêng, Jisoo đều khoe được vẻ đẹp mĩ miều, khí chất như 1 diễn viên thực thụ. 

Man-tranh-cai-nay-lua-cua-cu-dan-mang-ve-cau-hoi-jisoo-blackpink-yonna-snsd-ai-xinh-hon

Xét về từng đường nét trên gương mặt, fan của Jisoo cũng tự tin rằng thần tượng hoàn toàn lấn lướt đàn chị Yoona. Thậm chí có những bình luận “bóc mẽ” việc Yoona từng phẫu thuật chỉnh hình nên không thể đọ khoản nhan sắc tự nhiên với Jisoo.

Trước những lập luận trên, fan của Yoona cho rằng nữ idol chính là người thắng thế trong màn so kè visual với Jisoo khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thần thái tươi tắn, khí chất ngôi sao cực kỳ nổi bật. Mặc dù lớn hơn Jisoo 5 tuổi nhưng nhìn cô vẫn trẻ trung, rạng rỡ khi đứng cạnh hậu bối đến từ YG. 

Man-tranh-cai-nay-lua-cua-cu-dan-mang-ve-cau-hoi-jisoo-blackpink-yonna-snsd-ai-xinh-hon

Sau một hồi tranh cãi qua lại, không bên nào chịu thua bên nào. Ai nấy đều cố gắng đưa ra lý lẽ với mong muốn idol của mình sẽ giành chiến thắng trong màn so kè visual "huyền thoại". Cũng có những ý kiến cho rằng cả JisooYoona đều xinh đẹp như nhau, mỗi người 1 vẻ đẹp riêng biệt, không thể so sánh.

 

Jisoo BLACKPINK trải lòng về SNOWDROP, tiết lộ quan hệ thực sự với ekip làm phim

(Techz.vn) Không chỉ được Jung Hae In khen ngợi diễn xuất, Jisoo còn có mối quan hệ vui vẻ với ekip SNOWDROP trong suốt quá trình làm phim.