Giải trí

Mặn nồng bên tình trẻ, Lệ Quyên lộ loạt ảnh ‘nhạy cảm’ khiến dư luận xôn xao

Mặn nồng bên tình trẻ, Lệ Quyên lộ loạt ảnh ‘nhạy cảm’ khiến dư luận xôn xao

Lệ QuyênLâm Bảo Châu dính tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020, cả hai liên tục bị bắt gặp có những hành động thả thính đối phương. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng “nữ hoàng phòng trà” và tình trẻ đã sớm được cư dân mạng coi như một cặp của showbiz.

Từ ngày yêu tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng hồi xuân. Thay vì gu thời trang sang trọng, lịch thiệp chuẩn quý cô, bây giờ “nữ hoàng phòng trà” chăm chỉ lên đồ trẻ trung, khai thác triệt để ưu điểm hình thể của bản thân.

Vốn thường xuyên tập gym nên nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của nhiều chị em. Mới đây, nữ ca sĩ tung loạt hình diện đầm hai dây, bó sát khoe toàn bộ đường cong cơ thể. Có thể thấy Lệ Quyên tự tin khoe được vòng 3 khi diện chiếc váy ngắn màu đen, tuy nhiên nó cũng khiến cho cô nàng phải cẩn thận nếu không muốn bị lộ điểm nhạy cảm.

Trong bài đăng, cư dân mạng dành cho giọng ca Duyên phận những lời khen có cánh: “Nhìn mà thích body quá chị Quyên ơi”, “Nhìn chị Quyên có thêm động lực tập gym”, “Chị Quyên ở ngoài xinh đẹp và duyên lắm luôn”. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận chê bai việc Lệ Quyên ăn mặc quá hở hang, thả rông vòng một khi có tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhiều người hâm mộ cũng lo sợ cô nàng sẽ bị lộ chi tiết nhạy cảm do mắc váy quá ngắn.

Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên gây xôn xao dư luận khi đăng bài viết kèm chú thích: “Không gió thổi, biểm làm gì có sóng. Không có em, anh có em khác thôi mà”. Ngay lập tức, CĐM đặt ra câu hỏi, liệu doanh nhanh Đức Huy đang nhắc đến chuyện tình cảm tan vỡ hay không? Lệ Quyên hay Cẩm Đan là cái tên mà nam Doanh Nhân nhắc đến.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn chưa có phản hồi nào về những nghi vấn đó, các fan chỉ thấy cô nàng chăm chỉ đăng những hình ảnh cá nhân, con trai lên MXH. Cho thấy hiện tại Lệ Quyên đang rất hạnh phúc bên con trai sau khi “đường ai nấy đi” với nam doanh nhân Đức Huy.

 

Chồng cũ dính tin đồn chia tay, Lệ Quyên có động thái mới khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Dù chưa xác nhận chuyện tình cảm nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từ lâu đã được netizen xem như một cặp của showbiz.