Giải trí

Mặn nồng bên người tình, MC Kỳ Duyên U60 ngày càng nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 ‘mơn mởn’

Mặn nồng bên người tình, MC Kỳ Duyên U60 ngày càng nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 ‘mơn mởn’

Ở tuổi 56, MC Kỳ Duyên vẫn giữ trọn súc hút với khán giả. Không chỉ được yêu mến bởi những chương trình mà cô dẫn dắt trong làng giải trí, mà nữ nghệ sĩ còn sở hữu nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, nữ MC còn xuất hiện vơi phong cách ngày càng táo bạo, cá tính.

MC Kỳ Duyên thường xuyên mặc áo hai dây, để lộ vòng 1 căng tràn của mình. Dù đã U60, sắc vóc của nữ MC đình đám ngày càng trẻ trung chứ không hề có dấu hiệu “xuống cấp” hay kém săn chắc.

Để duy trì sắc vóc tươi trẻ, Kỳ Duyên chọn cách ăn chay, tập yoga và thiền định. Cô cũng tập thể dục đều đặn ba buổi trong tuần, mỗi buổi khoảng 1-2 tiếng đồng hồ để cải thiện vóc dáng.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Nhiều người phải trầm trồ khi nhìn thấy làn da căng bóng, không một khuyết điểm trên gương mặt của cô.

Ngoài ra càng lớn tuổi, Kỳ Duyên càng thoải mái về tinh thần. Cô không áp lực về tuổi tác mà sống hết mình cho hiện tại. Nữ MC từng chia sẻ: "Trải qua quá nhiều thăng trầm, tôi thấy lên - xuống trong đời cũng như nhau. Mình sống càng không lo sợ, bản thân càng trẻ hơn".  

Sau khi trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện MC Kỳ Duyên đã suy nghĩ thoáng hơn, hướng đến một lối sống lành mạnh. Cô mong muốn trong 10 năm tới mình sẽ trở thành một người có ảnh hưởng tới cộng đồng, đem đến những điều tốt đẹp cho xã hội. Lấy chồng chính là điều mà cô không muốn làm trong nhiều năm tiếp theo.

"Thời gian là liều thuốc kỳ diệu nhất cho mọi vết thương lòng. Quan trọng là tôi không tuyệt vọng. Tôi vẫn đi từng bước chậm rãi đến vùng ánh sáng trước mặt. Tôi không đặt cho mình những kỳ vọng xa hoa, tiền tài, danh vọng… Tôi đã đối diện với quá nhiều mất mát để hiểu rằng cuộc đời rất ngắn ngủi và phù du. Và vì vậy tôi sẽ không thờ ơ với cuộc đời, tôi sẽ trân trọng từng giây phút hiếm quý. Tôi không muốn một ngày nào đó đối diện với cái chết mới chợt khám phá rằng mình chưa hề sống…", Kỳ Duyên bày tỏ quan điểm sống trong 1 bài đăng gần đây.

Gần đây, Kỳ Duyên liên tục đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai đầy tình cảm trên trang cá nhân. Những fan theo dõi Kỳ Duyên lâu năm thì lại nhanh chóng nhận ra đây là người vô cùng quen thuộc.

Dưới phần bình luận, Trịnh Hội là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Kỳ Duyên và Trịnh Hội dính nghi vấn nối lại tình xưa suốt thời gian qua cũng vì loạt chi tiết đáng ngờ. Cách đây không lâu, dân mạng soi ra người đàn ông mà Kỳ Duyên tựa đầu tình tứ chính là chồng cũ của cô. Khán giả vô cùng phấn khích nếu chuyện cặp đôi tái hợp sau hơn 1 thập kỷ ly hôn là sự thật.

 

Sao Việt đăng gì 4/12: Phản ứng Thủy Tiên khi bị Bộ Công an điều tra, Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sao Việt ngày 4/12. Phản ứng của Thủy Tiên giữa lúc bị Bộ Công an điều tra. Cận cảnh body nóng bỏng của Ngọc Trinh, lộ cả điểm nhạy cảm "mướt mắt".