Thể thao

Màn đáp trả "cực gắt" của David Beckham khi bị chê bai già nua và hói đầu

Màn đáp trả

Trên trang cá nhân mới đây, cựu danh thủ thế giới David Beckham có đăng tải đoạn video quay lại cảnh anh đi chạy bộ vào buổi sáng gần biệt thự ở Cotswolds.

Cựu cầu thủ 45 tuổi này chia sẻ: 'Nice to get out for an early morning run before home schooling starts... Then for some Lemon drizzle cup cakes AGAIN. What can I say my kids love dads lemon drizzle' (tạm dịch: Thật vui khi ra ngoài chạy bộ vào buổi sáng sớm trước khi bắt đầu việc luyện tập tại nhà. Sau đó sẽ lại làm ít bánh chanh. Có thể nói gì vì các con thích bánh chanh mà bố chúng làm).

David-beckham-3

Có thể thấy trong clip David Beckham xuất hiện với mái tóc khá dày. Dường như tóc anh đã mọc lên nhiều, khác hẳn với hình ảnh như sắp bị hói trước đó. Theo đó, vài ngày trước, cựu danh thủ thế giới đã bị chụp được khoảnh khắc “thiếu tóc” và lộ dấu vết tuổi tác khi đưa con gái đi chơi. Bên cạnh đó, tóc của David Beckham đã lộ dấu hiệu bạc nhiều hơn.

David-beckham-1

David Beckham từng là tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Ngoài tài năng trên sân cỏ, vẻ bề ngoài của Beck cũng là điểm mạnh giúp anh thăng tiến cực nhanh. Anh luôn gây sốt mỗi khi trình làng kiểu đầu mới và thường đi đầu xu thế thời trang.

David-beckham-5

Tuy nhiên Beckham cũng giống như bao người bình thường khác, không thể chống lại quy luật tự nhiên.

 

Diva Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân tình đoán già đoán non

(Techz.vn) - Thanh Lam lần đầu "úp mở" về bạn trai giấu mặt bấy lâu, CĐM được phen đoán già đoán non vì giấu quá kỹ.