Giải trí

Mai Tài Phến xuất hiện khác lạ sau tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, ngoại hình ‘bụi phủi’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mai Tài Phến xuất hiện khác lạ sau tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, ngoại hình ‘bụi phủi’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, sau một thời gian ở ẩn, Mai Tài Phến bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân tấm poster giới thiệu một bộ phim do Phến Production sản xuất có tựa đề “Bình báo”.

Không tiết lộ gì nhiều, Mai Tài Phến chỉ chia sẻ ngắn ngọn: “Bình báo khởi chiếu 4.1.2022” và do hãng phim mang tên anh Phến Production sản xuất. Xuất hiện trong tấm poster không ai khác chính là nhân vật cho anh hóa thân với tạo hình bảnh bao nhưng cũng đậm chất giang hồ và phong thái bất cần. Đặc biệt, nam diễn viên để mái tóc dài vô cùng phong lưu, lãng tử. Đáng chú ý hơn khi ngày khởi chiếu của bộ phim này cũng chính là ngày mà bộ phim “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm sản xuất và đóng vai chính bên cạnh Mai Tài Phến từng chọn làm ngày ra rạp.

my-tam-mai-tai-phen

Cách đây ít giờ, Mai Tài Phến cũng đã chính thức tung ra teaser của bộ phim Bình Báo. Mặc dù chỉ hơn 30 giây ngắn ngủi, nhưng teaser đậm chất xã hội của Bình Báo đã khiến không ít khán giả phải tò mò. Trong teaser có thể thấy Mai Tài Phến vào vai Bình, có lẽ là nhân vật chính và cũng là tựa đề của bộ phim.

Mai Tài Phến là cái tên quen thuộc trong showbiz Việt. Nam diễn viên nổi tiếng sau khi đóng một vài MV ca nhạc, nhất là khi hợp tác với Mỹ Tâm. Cả hai vướng vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt sau khi làm việc chung với nhau. Tin đồn xuất phát từ việc nam diễn viên sinh năm 1991 được chọn đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong hai dự án nghệ thuật lớn của cô là MV “Đừng hỏi em” và phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”. Trong cả hai sản phẩm này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều thực hiện nhiều cảnh quay tình tứ, đặc biệt là cảnh “khóa môi” mà chính cả hai thừa nhận là “ngàn năm có một”.

my-tam-mai-tai-phen-1

Vướng tin đồn tình cảm, tuy nhiên cả 2 vẫn 1 mực phủ nhận. Mai Tài Phến từng thẳng thắn chia sẻ, anh đến với tư cách “một người em” và vẫn gọi Mỹ Tâm là “chị”. Cũng theo Mai Tài Phến, tin đồn anh và đàn chị hẹn hò là do mọi người nghĩ vậy chứ anh không biết gì. Nói thêm về mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ sinh năm 1981, Mai Tài Phến tiết lộ, giọng ca gốc Đà Nẵng gọi anh là “bạn”, còn anh gọi cô là “cô út”, cả hai thường chia sẻ niềm vui và cả nỗi buồn với nhau.

my-tam-thua-nhan-dang-hen-ho-mai-tai-phen-3

Mỹ Tâm cũng khẳng định, cô chưa bao giờ có ý định chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư với công chúng. Giọng ca “họa mi tóc nâu” bộc bạch, cô sẽ chỉ công bố về “một nửa” của mình khi sải bước trong đám cưới để nhận lời chúc phúc từ mọi người, bởi khi đó mới là đích đến cuối cùng trong đời sống riêng tư. Mỹ Tâm cũng thừa nhận cho tới thời điểm này, cô vẫn đang giữ sự lấp lửng, lập lờ trong mối quan hệ cá nhân và mong mọi người không bắt cô phải lên tiếng xác nhận hay công bố bất cứ điều gì.

 

‘Tình tin đồn' kém 10 tuổi của Mỹ Tâm thông báo tin quan trọng, CĐM háo hức ngóng chờ

(Techz.vn) - Sau thời gian dài im ắng cùng với tin đồn tình cảm với “chị đẹp” Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã chính thức quay trở lại và thông báo tin vui đến toàn bộ khán giả.