Giải trí

Mai Tài Phến có cách sống ‘kỳ lạ’ ra sao sau khi công khai hẹn hò với Mỹ Tâm?

Mai Tài Phến có cách sống ‘kỳ lạ’ ra sao sau khi công khai hẹn hò với Mỹ Tâm?

 

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò Mai Tài Phến khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trước đó, Mỹ Tâm viết tâm thư khẳng định không muốn công khai chuyện tình cảm và chỉ khi kết hôn với ai đó mới thông báo rõ ràng. Về phía Mai Tài Phến, anh chọn cách im lặng giữa ồn ào.

My-Tam-Mai-Tai-Phen-3

Trước nghi án yêu đàn chị, Mai Tài Phến từng là gương mặt diễn viên triển vọng của showbiz Việt. Anh từng đóng vain am chính trong 2 bộ phim ăn khách Em gái mưa, Chị trợ lý của anh và loạt vài diễn nhỏ lẻ khác.

Từ một chàng trai trải qua giai đoạn khó khăn, phải làm thêm công việc hậu đài, bấm nhạc ở sân khấu để kiếm thêm thu nhập, nghệ sĩ gốc Bạc Liêu đã có thể mua được một căn chung cư riêng vào năm 26 tuổi nhờ những bước tiến thuận lợi. Nhưng khi đang có cơ hội phát triển sự nghiệp, Mai Tài Phến lại chọn cách sống và hướng đi khá kỳ lạ.

My-Tam-Mai-Tai-Phen

Từ sau phim "Chị trợ lý của anh", công chúng chỉ thấy anh tham gia chung một dự án quảng cáo với Mỹ Tâm chứ không đóng thêm phim mới hay có dự án nghệ thuật để đầy mạnh tên tuổi. Công chúng cũng không thấy Mai Tài Phến chăm đi sự kiện như hồi mới gia nhập làng giải trí mà chỉ thấy anh xuất hiện trong một vài bữa tiệc cùng giọng ca gốc Đà Nẵng.

My-Tam-Mai-Tai-Phen-1

Đặc biệt, Mai Tài Phến không còn sử dụng trang facebook từng có hàng trăm nghìn người theo dõi. Anh chuyển qua tương tác với người hâm mộ bằng trang fanpage chỉ với gần 70 nghìn người follow.

Cũng từ một chàng trai rất năng động, hay chia sẻ về cuộc sống cá nhân, nhưng trong năm 2020 chỉ cập nhật một vài tấm hình hiếm hoi. Bước vào độ tuổi 30, ngoài sống kín tiếng, anh gây bất ngờ khi để kiểu tóc dài và ăn mặc trông chững chạc hơn xưa.

My-Tam-Mai-Tai-Phen-2

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng đóng chung MV "Đừng hỏi em" và phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Giữa tháng 6/2019, cả hai vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi để lộ hình ảnh, clip tình tứ ở đời thường. Ngay sau đó, "họa mi tóc nâu" lên tiếng cho biết Mai Tài Phến chỉ là bạn và cô thích đi chơi cùng vì vui, hợp tính. 

 

Hậu công khai tình cảm với 'phi công' kém 11 tuổi, Mỹ Tâm hiện tại ra sao?

(Techz.vn) Hậu gây xôn xao khi công khai tình cảm với nam diễn viên điển trai kém 11 tuổi, Mỹ Tâm khiến dân tình tò mò về cuộc sống hiện tại sau khi "gây bão" những ngày qua.