Giải trí

Mai Phương Thuý vượt mặt Ngọc Trinh: Khôn ngoan chẳng lại thật thà?

Mai Phương Thuý vượt mặt Ngọc Trinh: Khôn ngoan chẳng lại thật thà?

Đăng quang ngôi vị hoa hậu đã 14 năm nhưng Mai Phương Thuý vẫn là một trong những người đẹp có tầm ảnh hưởng và sức hút đời tư rất lớn với công chúng. Đặc biệt, chuyện tình cảm cá nhân của cô luôn khiến người ta phải tò mò.

Trước đây, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần hé lộ về bạn trai đại gia cũng như quan điểm yêu của mình. Tuy nhiên, mới đây nhất, ‘chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón’ mới chia sẻ kỹ hơn về cuộc sống tình cảm. Cô cho biết, mình dự định kết hôn trước tuổi 40 còn không được thì sẽ “chơi lớn” khiến thiên hạ trầm trồ.

mai_phuong_thuy_tiet_lo_ly_do_khong_ngai_xin_tien_nguoi_yeu_2

Tiêu chí đầu tiên để đi đến kết hôn là đẹp trai. Cô cũng phủ nhận tin đồn người yêu là người có danh tiếng, giàu có và gọi đó là thuyết âm mưu. Nếu cô không phải nhân vật chính thì cũng sẽ tin vào điều này.

Mai Phương Thuý cho biết cô cũng không hề cảm thấy lép vế khi ở bên cạnh người yêu. Cô chưa từng bị áp lực sinh con cũng như từng có ý định muốn làm mẹ đơn thân dù đã ở ngoài 30 tuổi. Bản thân Mai Phương Thúy chưa hề làm người thứ ba, việc làm người thứ ba với cô không có gì hay ho. Nếu lỡ vướng vào vai người thứ ba thì chắc cô sẽ đánh bạn trai vì tội lừa đảo.

Mai-Phuong-Thuy-lot-xac-voi-phong-cach-moi-DepOnline-03

 

Không giống nhiều cô gái ngày nay, Mai Phương Thúy ủng hộ  tất tần tật chuyện sống thử, cưới thử hay chia tay thử vì cô là người sống thoáng, cởi mở trong tư duy. Tuy nhiên, cô lại chưa bao giờ sống thử bao giờ, điều này thật sự tréo ngoe.

Mai-Phuong-Thuy

Những chia sẻ của Mai Phương Thuý nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cô khá chân thật trong quan điểm, không hoa mỹ khi trả lời báo chí như nhiều người đẹp khác luôn làm trước truyền thông.

Trong những lần trả lời báo chí, Mai Phương Thuý không ngần ngại thừa nhận mình thường gặp rắc rối vì chuyện gợi cảm bởi cô thường xuyên quên mình là hoa hậu nên hay mặc s.exy, cô cũng không ý thức về chuyện mặc gợi cảm.

mai-phuong-thuy-1

Còn trong tình yêu, Mai Phương Thuý cũng không ngần ngại thừa nhận cô lấy tiền của bạn trai để đầu tư, tiêu tiền của bạn trai không cần suy nghĩ mà không sợ bị chỉ trích từ nhiều người cho rằng cô “bám” vào bạn trai của mình. Vì trên thực tế, Mai Phương Thúy đã là một người phụ nữ thành công và giàu có.

Nhiều người cho rằng, giờ có lẽ phải gọi Mai Phương Thuý là người đẹp thật thà nhất showbiz và không màng việc tạo hình ảnh đẹp để thẳng thắn chia sẻ những điều ít người dám nghĩ cô có thể nói ra.

Mai-Phuong-Thuy-3

Trước kia người ta hay đùa Ngọc Trinh là người đẹp thật thà nhất showbiz thì giờ có lẽ danh xưng đó Mai Phương Thuý còn phù hợp hơn.

 

Mai Phương Thúy trải lòng: 'Tôi cố gồng mình vượt sướng'

(Techz.vn) - Cuộc sống diện đồ hiệu, đi máy bay hạng sang khiến Mai Phương Thúy cảm thấy quá siêu thực, rời xa thực tế nên cố gồng mình “vượt sướng” để có ý tưởng tốt hơn cho công việc.