Giải trí

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh gây bão giữa đêm, nói một câu khiến CĐM mất ăn mất ngủ

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh gây bão giữa đêm, nói một câu khiến CĐM mất ăn mất ngủ

Cặp đôi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thời gian qua thường xuyên khiến các fan đứng ngồi không yên. Sau khi đi du lịch về cùng hội bạn thân Đông Nhi, Ông Cao Thắng, cả hai cùng xuất hiện khiến dư luận bất ngờ. Cặp đôi từng có thời gian hẹn hò kín tiếng và hiện vẫn là bạn bè thân thiết.

noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-1

Thế nhưng, những ai “chèo thuyền” Mai Phương Thúy – Noo Phước Thịnh vẫn chưa hết nuôi hy vọng một ngày họ nối lại tình xưa. Nhìn cách họ tương tác trên mạng xã hội, nhiều fan đứng ngồi không yên. Vừa qua, nửa đêm nàng hậu bất ngờ đăng bài than vãn vì mất ngủ. Thấy vậy, Noo Phước Thịnh vào bình luận và kịp “thả thính” ngay.

noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-5

noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-4

Nam ca sĩ cho biết bản thân cũng chưa được ngủ. Khi Mai Phương Thúy trêu cùng chịu khổ chung, anh chàng liền đáp ngay: “Không. Tôi sẽ không để em chịu khổ đau, một mình tôi là đủ rồi”. Câu nói của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người “rụng rời tay chân”, không ngờ anh chàng lại thả thính công khai và “ngọt đến sâu răng” như vậy.

noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-7

Các fan của Mai Phương Thúy – Noo Phước Thịnh lại được phen “chèo thuyền ra khơi”. Không chỉ đẹp đôi mà tính cách của họ cũng thật đồng điệu. Khán giả mong ngày không xa cặp đôi sẽ công khai việc tái hợp.

Thế nhưng, cũng nhiều người cho rằng cả hai chỉ đơn giản là bạn bè thân thiết mà thôi. Trước đây, khi nói về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết, cô từng chỉ muốn cưới và sinh con cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, “đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời”.

noo-phuoc-thinh-va-mai-phuong-thuy-3

Về phần Noo Phước Thịnh, dù đã chia tay nhưng không ít lần khán giả bắt gặp anh chàng thả thính công khai với tình cũ trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không thiếu những khoảnh khắc thân mật, ôm ấp khi gặp gỡ nhau ngoài đời.

 

Kim Lý tuyên bố học tiếng Việt không phải vì yêu Hà Hồ mà do một người đặc biệt

(Techz.vn) – Vừa qua, Kim Lý gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tôi học tiếng Việt không phải vì yêu Hà”. Nam diễn viên còn tiết lộ nguyên nhân khiến mình phải học bằng được thứ ngôn ngữ này.