Giải trí

Mai Phương Thúy tung ảnh nằm sấp, khoe vóc dáng gây ngỡ ngàng ở tuổi 33, tư thế khiến CĐM đỏ mặt

Mai Phương Thúy tung ảnh nằm sấp, khoe vóc dáng gây ngỡ ngàng ở tuổi 33, tư thế khiến CĐM đỏ mặt

Có thể nói, Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu giữ được sức nóng về tên tuổi cũng như độ nổi tiếng ở trong showbiz. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với khả năng kinh doanh, tích cách đặc biệt mà còn khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ về nhan sắc và vóc dáng vượt trội. 

Mới đây, đúng vào  ngày 1-4, Mai Phương Thúy đã bất ngờ đăng một hình ảnh đầy quyến rũ trên trang cá nhân. Trong bức ảnh này, nàng hậu mặc một chiếc đầm hai dây bó sát cơ thể. Đáng nói việc nằm sấp tạo dáng trên sofa càng khiến nàng hậu trở nên gợi cảm hơn bao giờ khác khi cô có thể khoe trọn vẹn đường con của cơ thể đặc biệt là vòng 3 đầy quyến rũ. Đáng nói nhan sắc thanh thoát của nàng hậu ở độ tuổi 33 lại càng khiến ai nấy trầm trồ. 

Để giữ được nhan sắc mỹ miều cũng như thân thể nóng bỏng, Mai Phương Thúy từng phải trải qua những thời kỳ lấy lại vóc dáng sau thời gian phát tướng vì tăng cân không kiểm soát. Với chiều cao 1m8, việc Mai Phương Thúy chỉ cần giảm cân thì cô đã có một vóc dáng vô cùng cân đối và lý tưởng.

Hiện tại, Mai Phương Thúy là một đại gia ngầm của showbiz sau những thương vụ đầu tư thắng lợi. Ngoài việc thỉnh thoảng tham gia vào một số chương truyền hình hay sự kiện,  Mai Phương Thúy hạn chế xuất hiện trước truyền thông và có đời sống đầy kín đáo. Vì vậy mà mỗi lần cô đăng ảnh trên trang cá nhân lại nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi ai cũng tò mò ngoại hình thật của nàng hậu sau khoảng thời gian dài chưa xuất hiện.

Trong những hình ảnh mới nhất mà Mai Phương Thúy chia sẻ cho thấy cô nàng đã gầy đi trông thấy. Gương mặt của Mai Phương Thúy trở nên góc cạnh, thanh thoát hơn những hình ảnh trước đây. Tuy chỉ ngồi chụp ảnh, nhưng ai cũng thể dễ dàng nhận ra rằng nàng hậu đã gầy đi trông thấy, thậm chí còn lộ cả xương quai xanh.

 

Nhã Phương gửi lời nhắn nhủ xúc động đến Trường Giang vì ôm con xa nhà, để chồng cô đơn

(Techz.vn) Nhã Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Giang ngay trong họp báo.