Giải trí

Mai Phương Thúy trút bỏ toàn bộ lớp make up, để lộ mặt mộc tuổi 33 khiến dân tình choáng váng

Mai Phương Thúy trút bỏ toàn bộ lớp make up, để lộ mặt mộc tuổi 33 khiến dân tình choáng váng

Mai Phương Thúy là chân dài đình đám của showbiz Việt, nhận sự quan tâm lớn của khán giả. Những năm trở lại đây, người đẹp sinh năm 1988 không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên, nàng hậu họ Mai vẫn luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Sự khéo léo, thông minh và giàu có của Mai Phương Thúy là điều không còn gì chối cãi nhưng nhan sắc của nàng hậu lại nhiều lần vấp phải những ý kiến trái chiều. Như mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ livestream với khuôn mặt không chút son phấn.

thuy2 thuy1

Dù có làn da không mụn và đều màu nhưng người đẹp sinh năm 1988 đã bắt đầu lộ rõ những vết nhăn ở đuôi mắt và rãnh cười khiến cô trông già hơn hẳn so với những bức ảnh được đăng tải lên MXH trước đó. Không chỉ Mai Phương Thúy mà rất nhiều chị em khi không có son môi sẽ trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống. Dù vậy, vẫn phải dành lời khen cho nàng hậu 33 tuổi vì đường nét khuôn mặt sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt 2 mí rõ ràng và tổng thể thon gọn.

Mai Phương Thúy đi chơi cũng không buồn trang điểm

Mai Phương Thúy có lẽ là một trong những mỹ nhân chăm để mặt mộc nhất showbiz Việt. Cô không ít lần khiến dân tình giật mình vì "lười" trang điểm, đem nguyên gương mặt vừa ngủ dậy lên livestream hoặc chẳng buồn chải đầu hay ăn mặc chỉn chu. Bên cạnh những lời chê bai thì có rất nhiều lời bênh vực, cho rằng nhiều sao nữ bỏ lớp make up ra chưa chắc dễ nhìn như Mai Phương Thúy. Tuy vậy, vẫn có những khán giả khuyên người đẹp nên chỉn chu hơn khi xuất hiện vì dù sao cô cũng là người của công chúng.

Ở tuổi 33, Mai Phương Thúy vẫn là tường thành nhan sắc vững vàng khó có đàn em nào có thể thay thế. Chân dài cao 1 mét 8 luôn có một sức hút, ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Có lẽ điều này không chỉ xuất phát từ ngoại hình xinh đẹp và sự giàu có mà còn là bởi tính cách thẳng thắn, đôi lúc hơi "ngây ngô" của mỹ nhân sinh năm 1988. Đáng chú ý, dù được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình, nhiều lần lộ ảnh thân mật với Noo Phước Thịnh nhưng cho đến hiện tại, nàng hậu vẫn xác nhận độc thân và chỉ là bạn bè với giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ.

 

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo lộ hết 'vùng cấm' khiến CĐM 'nóng mắt'

(Techz.vn) Đúng chất "nữ hoàng nội y", mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh đều khiến dân tình phải "mắt chữ A, mồm chữ O" về độ táo bạo và gợi cảm.