Giải trí

Mai Phương Thúy trải lòng: 'Tôi cố gồng mình vượt sướng'

Mai Phương Thúy trải lòng: 'Tôi cố gồng mình vượt sướng'

Được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2006 và từng đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss World và lọt top 17. Sau 2 năm đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật để dành thời gian tập trung kinh doanh. Ngoài đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy sở hữu nhiều bất động sản ở TP. HCM, Hà Nội và cả ở Hồng Kông.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn đầu tư kinh doanh nhà hàng, cô sở hữu nhà hàng ngay trung tâm quận 1- nơi đắt đỏ nhất Sài Thành khi chỉ mới 25 tuổi.

Mai-Phuong-Thuy

Cuộc sống hiện tại của Mai Phương Thúy có thể nói là ngập trong đồ hiệu, ăn mặc sung sướng, đi máy bay hạng sang. Mai Phương Thúy trải lòng: “Nhiều lúc, tôi cảm thấy siêu thực quá, làm cho mình xa rời thực tế. Đa số những ý tưởng hay đều bám sát thực tế. Nên tôi phải gồng mình vượt sướng. Mình không chỉ sống trong nhung lụa mà đi ra ngoài, hòa nhập với cộng đồng để làm việc tốt hơn.

Mai-Phuong-Thuy-1

Thực ra, tôi rất ghen tị với các cô hoa hậu khác có vài khó khăn ở thời điểm bắt đầu. Khi đó, họ sẽ có câu chuyện như tôi đã khổ thế nào. Người không khổ thì ít được thông cảm, không có câu chuyện vượt khó. Bản thân tôi được gia đình chiều từ bé, cao ráo, xinh xắn, chăm chỉ làm việc nên cảm thấy không được mọi người cảm thông nhiều lắm.”

Mai-Phuong-Thuy-3

Giàu có, xinh đẹp, kiếm được bộn tiền nhưng Mai Phương Thúy ở một ngôi nhà trông như nhà kho chứ không hào nhoáng như các ngôi sao khác. Theo chân dài 1989, cô vốn thích cái đẹp, nếu ở nhà đẹp sẽ ngắm suốt ngày, không làm việc được. “Tôi kiếm một cái nhà rất giống phòng học cũ của sinh viên, chứa nhiều đồ, để lúc nào cũng thấy có tinh thần khởi nghiệp, học hỏi và bớt sự hưởng thụ.”

Mai-Phuong-Thuy-2

Chi tiêu tiết kiệm nhưng Mai Phương Thúy vung tay mua đồ hiệu không cần nhìn giá. Cô từng chi 2,3 tỷ để mua một món đồ hiệu, ngoài ra các món đồ khác của hoa hậu 2006 cũng tầm vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

Mai-Phuong-Thuy-1

Lý do cô chi tiêu ‘xả láng’ như vậy, một phần cô vẫn được bạn trai cho tiền tiêu xài. Chia sẻ này của Mai Phương Thúy đã từng nhận khá nhiều ‘gạch đá’ vì mang tiếng giàu có mà vẫn xin tiền bạn trai. Theo cô đó không phải là việc quá dựa dẫm vào bạn trai mà đó là việc nên làm, phụ nữ không nên quá độc lập vì nếu độc lập quá đôi khi sẽ đánh mất đi sự hấp dẫn. “Có lẽ tôi sợ làm người phụ nữ độc lập. Như vậy sẽ thiếu hấp dẫn. Tôi không việc gì phải phấn đấu trở thành người phụ nữ độc lập, không cần ai. Tôi cũng không cần tỏ ra yếu đuối. Bạn trai chịu để tôi bào thì tôi xài, không thì thôi. Anh ấy cũng lo cho tôi nhiều. Bản thân tôi cũng tự làm được. Và cuộc sống như vậy rất vui.”

 

Hoa Vinh bí mật đón con gái đầu lòng sau scandal bỏ bạn gái đang có bầu?

(Techz.vn) - Mới đây, hình ảnh Hoa Vinh xuất hiện bên một bé gái được chính chủ đăng tải, đặc biệt xưng con khiến cộng đồng mạng xôn xao.