Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi băng bó kín mắt, xúc động không ngừng vì 1 lý do

Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi băng bó kín mắt, xúc động không ngừng vì 1 lý do

Mai Phương Thúy thường xuyên gây lo lắng vì chuyện sức khỏe. Trên trang cá nhân, nàng hậu thỉnh thoảng lại thông báo bị ốm hay không được ổn khiến cư dân mạng phải lo lắng. Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục khiến dân tình sốt sắng khi đăng tải hình ảnh băng bó kín một bên mắt, kèm theo chú thích: “Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình, giờ chỉ sợ bị sẹo thôi!”.

mai-phuong-thuy-1

Hoa hậu Việt Nam 2006 không nói rõ mình bị gì, tình hình ra sao nên lại càng khiến mọi người thêm lo lắng. Hiểu điều đó, Mai Phương Thúy mới đây đã ra mặt giải thích rõ tình hình sức khỏe của mình. Cụ thể, người đẹp gốc Hà Nội chỉ bị đau mắt chứ không có gì quá nguy hiểm.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bày tỏ sự cảm kích khi được mọi người quan tâm. Cô nàng trấn an: “Nhờ đau mắt mà mình biết rất nhiều bạn bè chưa bỏ theo dõi. Mình thực sự cảm kích. Nếu là mình, mình bỏ lâu rồi vì đăng toàn thứ không đầu không cuối. Ai lớp viu”.

mai-phuong-thuy-2

Đến đây người hâm mộ mới có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào. Đây cũng không phải lần đầu tiên nàng hậu khiến mọi người dở khóc dở cười vì những bài đăng không rõ ràng của mình.

Lại nói về Mai Phương Thúy, dù đăng quang từ năm 2006 nhưng đến nay sức hút của cô nàng vẫn không phải dạng vừa. Người đẹp là biểu tượng nhan sắc được rất nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn gây ấn tượng nhờ khả năng kinh doanh, đầu tư của mình.

mai-phuong-thuy-3

Duy chỉ có một điều về Mai Phương Thúy mà người hâm mộ phải thấy lo lắng là chuyện tình cảm. Năm nay đã 34 tuổi nhưng người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai và cho thấy dấu hiệu muốn lên xe hoa. Trong sự kiện ra mắt MV mới đây của Đông Nhi, Mai Phương Thúy nửa đùa nửa thật cho biết mình đã lên kế hoạch năm 34 tuổi kết hôn nhưng vì Minh Hằng lại làm cô dâu, cảm thấy không thể đọ được độ hot nên cô đành chờ thêm vài năm nữa.

 

Trương Hồ Phương Nga tuyên bố ‘xanh rờn’ về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ, đáp trả khi Tóc Tiên dè bỉu

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Trương Hồ Phương Nga thẳng thắn trả lời câu hỏi về vụ án tình – tiền với ông Cao Toàn Mỹ năm xưa. Bên cạnh đó là đưa ra quan điểm về những tranh cãi xoay quanh mình.