Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau đám cưới Minh Hằng, ‘khẩn cầu’ bạn bè 1 điều

Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau đám cưới Minh Hằng, ‘khẩn cầu’ bạn bè 1 điều

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo tình hình sức khỏe đến toàn bộ khán giả. Theo đó, nàng hậu cho biết cô đang bị viêm họng và mong bạn bè không ai mời cô đồ uống lạnh.

Cụ thể, Mai Phương Thúy viết: “Yếu còn ra gió, chính thức viêm họng, huhu. Không ai mời mình uống đá nhé”.

mai-phuong-thuy

Có thể thấy sau khi “quậy tung” hồ bơi ở đám cưới Minh Hằng, hàng loạt sao Việt đình đám đều gặp các vấn đề về sức khỏe không riêng gì Mai Phương Thúy. Trước đó, khi tham gia họp báo ra mắt MV của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành bước đi tập tễnh, phải có người dìu lên sân khấu. Trên trang cá nhân, nam MC tiết lộ nguyên nhân xuất phát từ đám cưới Minh Hằng: “Hư thúi quá rồi Xìn ơi, mày nhìn mày kìa, thấy ớn hông. Quậy gì quậy dữ vậy trời. Chơi mà đánh rơi nhân cách xuống hồ bơi luôn. Quậy cho cố vô rồi té, giờ đi cà nhắc luôn, cũng vừa lắm”.

tran-thanh-3

Trong khi đó, tàn tiệc Khả Như còn nằm sõng soài trên bãi cát vì quá mệt. Diệu Nhi cũng không kém phần khi “lúc đi hết mình lúc về hết hồn”.

kha-nhu

mai-phuong-thuy-1

mai-phuong-thuy-2

mai-phuong-thuy-3

Loạt hình ảnh khó quên trong đám cưới Minh Hằng.

 

Lộ thái độ của bố Hà Thanh Xuân khi con gái lấy ‘Vua cá Koi’,1 hành động nói lên MQH thật với con rể

(Techz.vn) - Đây cũng là lần đầu cư dân mạng bắt gặp bố để của Hà Thanh Xuân tương tác với bài viết của con rể, phản ứng gây bất ngờ.