Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ bí mật giấu kín suốt 8 năm về loạt ảnh khiến người xem 'đỏ mặt'

Mai Phương Thúy tiết lộ bí mật giấu kín suốt 8 năm về loạt ảnh khiến người xem 'đỏ mặt'

Mới đây, vào tối 11/9, trong tập 4 của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Kiều Loan đã có dịp giải bày những áp lực gặp phải sau khi đăng quang. Qua cuộc trò chuyện giữa những nàng hậu có tiếng trong showbiz Việt xung quay câu hỏi “ "Làm thế nào để vượt qua áp lực dư luận?", nhiều bí mật đã được ‘vén màn’.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong tập 4 của Talkshow Series Hoa Hậu Việt Nam 2020

Là một hoa hậu từng đối diện với scandal trong quá khứ, Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại câu chuyện xung quanh bộ ảnh áo dài thực hiện 8 năm trước từng gây tranh cãi vì quá phản cảm. Ở thời điểm đó, mỹ nhân gốc Hà Thành đã gặp vô số chỉ trích vì hình ảnh được cho rằng không phù hợp với hình ảnh của một Hoa Hậu. Tuy nhiên, trong buổi talkshow lần này, Mai Phương Thúy đã tiết lộ rằng bộ ảnh gây tranh cãi này đã từng được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài và thu về số tiền lên đến hàng trăm triệu, giúp đỡ cho những người khó khăn. Hai bức ảnh có phần phản cảm say đó đã được ekip đăng tải lại nhiều năm sau đó. Tuy nhiên ít khán giả biết rằng những hình ảnh này vốn dĩ nằm trong file ảnh hỏng và không được cô lựa chọn để công khai. Trước những chỉ trích, thay vì chọn cách lên tiếng thì người đẹp lại giữ im lặng. Mai Phương Thúy chia sẻ về việc từng chịu áp lực dư luận trong quá khứ: "Mình là Hoa hậu mình để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng như đừng nói gì cả. Cái nghĩa vụ của em, là Hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến cho mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ".

Mới đây, vào sáng ngày 11/9, Mai Phương Thúy đã đăng tải một bức ảnh cười rạng rỡ với dòng trạng thái: “Có những chuyện xảy ra 8 năm trước giờ mới giải thích được…”. Dòng trạng thái này cho thấy tâm trạng thoải mái của mình sau khi lên tiếng sự thật về scandal 8 năm trước.

Mai Phương Thúy thoải mái sau khi tiết lộ chia sẻ sự thật về scandal

Chỉ trước đó, vào trưa ngày 10/9, một hội nhóm showbiz đã thảo luận về tin đồn hoa hậu Mai Phương Thúy đã có con 5 tuổi. Cụ thể, tài khoản đưa ra tin đồn tiết lộ tại thời điểm 2015 khi sự nghiệp đang khởi sắc, nàng hoa hậu đã bất ngờ ở ẩn, không tham gia nghệ thuật để dưỡng thai và sinh con.

Đứng trước tin đồn ‘chấn động’ này, Mai Phương Thúy chia sẻ với thái độ đầy vui vẻ: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!". Thậm chí nàng hậu còn tiết lộ bạn trai hiện tại của cô là chàng trai cô quen từ năm 20 tuổi, đã có 10 năm bên nhau, rất hợp nhau ở khoản đi chơi nhưng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. 

 

Clip hot:Trường Giang gây sốt khi ngồi bệt xuống sân khấu, có hành độc đặc biệt với con gái

(Techz.vn) Khoảnh khắc Trường Giang có hành động đặc biệt với con gái khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.