Giải trí

Mai Phương Thuý: 'Thỉnh thoảng bí quá tôi vay tiền bạn trai rồi bù đắp bằng tình cảm'

Mai Phương Thuý: 'Thỉnh thoảng bí quá tôi vay tiền bạn trai rồi bù đắp bằng tình cảm'

15 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chỉ được quan tâm bởi nhan sắc ngày càng đỉnh cao mà còn bởi sự nghiệp nở rộ. Mặc dù rời xa ánh hào quang của làng giải trí đã lâu, nhưng Mai Phương Thúy vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

gia-tai-khung-cua-hoa-hau-chung-khoan-mai-phuong-thuy-175955
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 nhưng Mai Phương Thúy mãi vẫn chưa chịu lấy chồng. Dăm bữa nửa tháng người ta lại đồn cô yêu đại gia này đại gia kia, hay chuyện tình ngắn ngủi cùng Noo Phước Thịnh cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

noo-phuoc-thinh-va-noo-phuong-thuy-goi-nhau-la-vo-chong-sieu-ngot-8359d806
Mai Phương Thúy có thời gian hẹn hò Noo Phước Thịnh, tuy nhiên hiện tại cả 2 là bạn bè thân thiết. 

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đã từng thừa nhận cô có bạn trai khoảng 10 năm. Nói về bạn trai của mình “chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” cho biết anh là người đàn ông khá tinh tế, ý nhị và không bao giờ bắt cô phải công khai mối quan hệ khi chưa thực sự sẵn sàng. Điều mà cô trân trọng nhất ở bạn trai chính là luôn tôn trọng sở thích, mong muốn của cô.

ban-trai-mai-phuong-thuy
Người đàn ông từng hẹn hò Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy đam mê kinh doanh, chơi chứng khoán còn bạn trai cô không thích điều này mà thích làm nhà cửa, thiết kế nội thất này kia hơn.

"Em thích chứng khoán vì nó minh bạch. Em không phải người giỏi đi quan hệ, so với phải đi quan hệ nói cười xin dự án, ngồi ở nhà tự mày mò vẫn vui hơn nhiều. Em cũng không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì "vay" tiền bạn trai, rồi em bù đắp bằng tình cảm." Mai Phương Thúy phân trần.

Mai-phuong-thuy-noi-ve-chung-khoan-1

Người phụ nữ vừa giỏi giang lại vừa xinh đẹp chuẩn "con người ta" như Mai Phương Thúy hẳn không cần một vị đại gia bao nuôi bởi cô đã là đại hia của chính mình. Tuy nhiên, có những lúc phụ nữ cũng nên yếu đuổi để người đàn ông có cảm giác được che chở, bảo bọc. 

 

Tin nóng 8/5: Ngân 98 lộ vùng cấm địa, phản ứng của Hoài Linh khi bị bà Hằng liên tục 'khiêu chiến'

(Techz.vn) - Tin nóng nhất 8/5: Ngân 98 khiến khán giả ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh lộ rõ vùng cấm địa tại rừng thông Đà Lạt, Phản ứng của Hoài Linh khi liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên, ‘khiêu chiến’, Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1, khoe body nóng bỏng bên siêu xe...