Giải trí

Mai Phương Thúy thay đổi choáng ngợp, không nhận ra sau kỳ nghỉ dịch

Mai Phương Thúy thay đổi choáng ngợp, không nhận ra sau kỳ nghỉ dịch

Mai Phương Thúy được xem là một trong những nàng hậu có dấu ấn đặc biệt trong showbiz. Người đẹp dù ít khi tham gia các hoạt động giải trí nhưng vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Hình ảnh người đẹp có cơ sở kinh doanh nhà hàng riêng, mua được nhà cho mẹ, tậu xe sang, sắm hàng hiệu và được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong mỗi sự kiện ở dự án tỷ đô “Hành trình cho trái tim”.

Người đẹp cũng từng chia sẻ rằng phần lớn mọi người đều biết đến cô với chiều cao vượt trội cũng như công việc kinh doanh mà ít khi nhắc đến gương mặt khả ái của mình. Chia sẻ này của Mai Phương Thúy đã khiến khán giả không khỏi thích thú vì sự hài hước cũng như vô tư của mỹ nhân.

Mai Phương Thúy thậm chí còn thể hiện sự vô tư của mình khi không cần gò bó về ngoại hình như các người đẹp khác. Vào năm 2018, Mai Phương Thúy lần đầu tâm sự với người hâm mộ về chuyện tăng cân trên mạng xã hội và tiết lộ cân nặng của cô đã chạm mốc 70kg, tăng đúng 10 kg so với lúc đăng quang.

mai-phuong-thuy
mai-phuong-thuy
mai-phuong-thuy
mai-phuong-thuy
mai-phuong-thuy

Tuy nhiên, sau khi được nhiều góp ý, người đẹp đã lấy lại được thân hình cân đối. Mới đây, Mai Phương Thúy đã vừa thực hiện những hình ảnh mới nhất sau thời gian dài ở nhà. Bức ảnh được thực hiện trong khu vườn đầy nắng và cỏ cây, Mai Phương Thúy đã khoe trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng với lớp trang điểm nhẹ cùng với trang phục đơn giản. Hình ảnh trong bộ ảnh lần này khiến nhiều người không nhận ra nàng hậu vì hình ảnh mới mẻ và đậm chất trẻ trung. Những khoảnh khắc mà cô nàng đăng tải được ghi lại trong bộ ảnh ngẫu hứng của cô cùng ekip. Có vẻ, sau khi giảm thành công 2kg, Mai Phương Thúy đã có thể tự tin khoe đôi chân thon dài, bờ vai hững hờ khiến ai cũng phải ngây ngất.

 

Bị tố có “âm mưu ám hại” ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nói gì?

(Techz.vn) Bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã đáp trả lại thông cáo báo chí của tập đoàn Trung Nguyên trước những tố cáo “âm mưu hãm hại ông Vũ”.