Giải trí

Mai Phương Thúy phải công khai xin lỗi bà vì sự nhầm lẫn 'tai hại'

Mai Phương Thúy phải công khai xin lỗi bà vì sự nhầm lẫn 'tai hại'

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy kể tình huống bi hài xảy ra với chính mình mà tưởng chừng chỉ có trong truyện cười.

Sự việc xảy ra vào sáng nay, khi cô chở bà đi khám bệnh. Lẽ ra đích đến của hai bà cháu phải là bệnh viện, nhưng vì trên suốt đoạn đường đi, người đẹp trong trạng thái đói bụng nên... bất ngờ rẽ vào quán cafe.

Đến nơi nàng hậu mới nhớ ra trên xe còn có bà, mà mục đích ban đầu của chuyến đi là trở bà đến viện khám. Ngay lập tức, cô nàng đã quay xe và trở bà đến viện, Mai Phương Thúy cũng cảm thấy có lỗi vì mải mê nghĩ đến chuyện ăn uống.

mai-phuong-thuy-01

Dòng chia sẻ thành thật khiến nhiều người phải bật cười trước tính lơ đãng và tâm hồn ăn uống "có một không hai" của Mai Phương Thúy.

Dưới phần bình luận, bạn bè trêu chọc nàng hậu xứng đáng là "người cháu của năm". Bên cạnh đó, số khác cũng cho rằng rất may cô không đưa bà đến... phòng tập gym hay đi đưa ăn vặt lề đường như thói quen.

mai-phuong-thuy-09

Mai Phương Thúy đúng là ‘nàng hậu có tâm hồn ăn uống nhất Vbiz’. Người đẹp có niềm đam mê bất diệt với đồ ăn và không kìm lòng được sức hút của những món ngon, dù ý thức được việc "càng ăn sẽ càng mập". Chính vì có tâm hồn ăn uống quá phong phú, có thời gian Mai Phương Thúy đã bị tăng cân không kiểm soát.

mai-phuong-thuy-10

Vào tháng 10/2018, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng chạm mốc kỷ lục 70kg - con số áp đảo cả cánh nam giới. So với thời điểm đăng quang cách đây 10 năm trước, 'chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón' tăng đúng 10kg. Khi ấy, vóc dáng hoa hậu không thấy đâu, thay vào đó là 3 vòng ‘phát phì’.

na2-15593511663681837384392-crop-1559351293729553007471

Thời gian đó, Mai Phương Thúy cũng bị stress vì cân nặng trước những lời chê bai về ngoại hình của công chúng. Cô quyết tâm tập thể dục và có chế độ ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng ngày nào. Đến hiện tại Mai Phương Thúy đã lấy lại được vóc dáng nhiều người ước mơ, tuy nhiên tâm hồn ăn uống thfi vẫn không hề giảm.

mai-phuong-thuy-1-1559003048441

mai-phuong-thuy-07

mai-phuong-thuy-04

mai-phuong-thuy-05

 

Đối với Mai Phương Thúy, mỗi sớm thức dậy được ăn là niềm vui và quan niệm "sống là để ăn... đôi khi là để yêu".

 

Hành động 'quá khích' của Quế Ngọc Hải trong sinh nhật con gái khiến cô bé khóc thét

(Techz.vn) - Trung vệ Quế Ngọc Hải diễn lại màn 'chơi khăm' thường thấy ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo khi tổ chức sinh nhật cho con gái Sunny.